U.23 VN còn mắc nhiều lỗi

25/11/2013 03:00 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc đã bày tỏ sự không hài lòng sau trận giao hữu U.23 VN thắng Tây Ninh (TN) 3-1 vào chiều qua khi nói: “Hàng thủ vẫn còn rất nhiều lỗi cá nhân, đó là điều mà chúng tôi sẽ phải chỉnh sửa trong hai tuần còn lại.

HLV Hoàng Văn Phúc đã bày tỏ sự không hài lòng sau trận giao hữu U.23 VN thắng Tây Ninh (TN) 3-1 vào chiều qua khi nói: “Hàng thủ vẫn còn rất nhiều lỗi cá nhân, đó là điều mà chúng tôi sẽ phải chỉnh sửa trong hai tuần còn lại.

 U.23 VN còn mắc nhiều lỗi
Mạc Hồng Quân chưa cho thấy khả năng hiệu quả ở tuyến đầu - Ảnh: Khả Hòa

Trường hợp của Mạc Hồng Quân vì quá khát khao ghi bàn nên anh chơi hơi cá nhân, làm bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Thanh Hào và Hoàng Thịnh chưa có được sự hồi phục tốt. Trong trường hợp 2 cầu thủ này không thể thi đấu, chúng tôi sẽ có phương án thay thế”.

Thực tế Hồng Quân đã chơi chưa đạt yêu cầu hệt như ở BTV Cup, xử lý tình huống và dứt điểm kém, riêng hiệp 2 đã bỏ 2 cơ hội ngon ăn khiến sức mạnh tấn công của U.23 VN chỉ còn trông cậy vào Hà Minh Tuấn cũng như sự bùng nổ của các tiền vệ. 3 bàn thắng của U.23 VN trong trận này đều do trung vệ Mạnh Hùng (đá phạt) và Hoàng Danh Ngọc lập cú đúp. Trước “quân xanh” TN quá yếu và dù đã đưa gần hết các cầu thủ vào sân để thử nghiệm, nhưng hàng thủ U.23 VN vẫn để lại nhiều nỗi lo trong bẫy việt vị và sự bọc lót kém của cặp trung vệ Mạnh Hùng - Ngọc Hải. Bên cạnh đó, thủ môn Bửu Ngọc chưa tạo được niềm tin khi nhiều lúc còn phản xạ khá chậm và mắc nhiều lỗi trong trận đấu này.

Quang Huy

>> U.23 Việt Nam thử nghiệm tất cả cầu thủ
>> U.23 Việt Nam vừa đến Bình Dương đã gây rắc rối
>> U.23 Việt Nam: Thêm Phi Sơn chấn thương 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.