U.23 VN luyện bài đánh bại Philippines

02/11/2011 01:20 GMT+7

HLV Falko Goetz đã cho toàn đội U.23 VN tập ráo riết trong ngày hôm qua tại Jakarta để hy vọng quật ngã Philippines ngay trận đầu ra quân.

HLV Falko Goetz đã cho toàn đội U.23 VN tập ráo riết trong ngày hôm qua tại Jakarta để hy vọng quật ngã Philippines ngay trận đầu ra quân.

9 giờ 30 phút sáng qua, đội tuyển U.23 VN đã có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia ở sân phụ gần sân vận động chính Bung Karno. Buổi tập của U.23 VN diễn ra vào thời gian thuận lợi nhờ sự can thiệp của Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn với BTC môn bóng đá nam tại SEA Games, nếu không U.23 VN phải dậy sớm để đi tập lúc 8 giờ sáng.

Dưới tiết trời nắng gắt, U.23 VN tập luyện rất sung. HLV Falko Goetz chú trọng cho các cầu thủ của mình luyện bài một chống một để hạn chế những pha qua người của các cầu thủ ngoại nhập tịch bên phía Philippines. Bài tập này được HLV Goetz tập đi tập lại nhiều lần cho các trung vệ và tiền vệ như Lâm Anh Quang, Huỳnh Phú, Trọng Hoàng, Thành Trung, Hoàng Thịnh…

 
U.23 Việt Nam luyện tập tích cực tại Jakarta - Ảnh: Bạch Dương 

Ngoài ra, HLV Goetz còn cho cầu thủ VN luyện những quả sút xa để phòng trường hợp bị đối phương khóa chặt trung lộ. Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, HLV Falko Goetz nói: “Mọi việc đều tốt đẹp. Các cầu thủ U.23 VN đã thực hiện các bài tập một cách linh hoạt, đầy quyết tâm. Tôi rất hài lòng về tinh thần của các cầu thủ U.23 VN. Với khí thế này tôi tin các cầu thủ sẽ chơi tốt trong trận đấu đầu tiên với Philippines”.

Nỗi lo vắng Long Giang

Trên sân tập sáng qua tiền đạo Hoàng Đình Tùng vắng mặt khiến nhiều người lo lắng vì tưởng rằng anh ngã bệnh. HLV Falko Goetz cho biết ông đã để Đình Tùng ở lại khách sạn để tập vật lý trị liệu dưới sự hướng dẫn của HLV Sebastian.

Tuy nhiên, một nỗi lo khác với U.23 VN là trung vệ Long Giang hồi phục chấn thương chậm hơn so với dự kiến. Từ đầu buổi tập, Long Giang đã có thể tập chung với toàn đội, nhưng sau đó anh được nghỉ sớm để tập hồi phục ở ngoài sân. Những bước chạy của Giang cũng chưa thật mạnh mẽ, nên anh khó có thể thi đấu với 100% phong độ khi trận đấu với Philippines đã cận kề.

Đó là lý do vì sao HLV Falko Goetz đã dành khá nhiều thời gian để hướng dẫn trung vệ Lâm Anh Quang trong buổi tập sáng qua với phương án chọn anh đá cặp với Trương Huỳnh Phú trong trận gặp Philippines, bởi ông không thể mạo hiểm khi Long Giang chưa hoàn toàn hồi phục.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.