Uzbekistan đổi áo xanh trong hiệp 2

27/01/2018 16:41 GMT+7

Trận chung kết giải U.23 châu Á sẽ còn được nói nhiều nữa vì những dấu hỏi trong khả năng tổ chức của BTC địa phương và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tuyết rơi trắng trời, tuyết dày hơn 20cm trắng xóa sân Thường Châu nhưng AFC nhất quyết vẫn tổ chức trận đấu bất chấp những lo ngại.
Coi như là theo quy định, nhưng rất nhiều fan Việt Nam đã rất bức xúc khi Uzbekistan mặc áo màu trắng giữa sân Thường Thục lẫn với màu trắng của tuyếti.
Nhiều CĐV đã phải thốt lên: “U.23 Việt Nam phải thi đấu với đội mạnh hơn, thời tiết ủng hộ đối thủ và cả BTC cũng vậy khi cho Uzbekistan mặc áo màu trắng”.

tin liên quan

Trực tiếp TRỰC TIẾP: U.23 Việt Nam - Uzbekistan: Quang Hải tung cú sút 'cầu vồng trong tuyết'
U.23 Việt Nam đã có mặt tại sân Thường Châu để chuẩn bị cho trận chung kết. Vì tuyết còn rơi nên BTC chuẩn bị bóng màu vàng để 2 đội thi đấu. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu cầu thủ đi giày 6 đinh để chống trơn trượt >> Trực tiếp U.23 Việt Nam và Uzbekistan đã có mặt tại SVĐ Thường Châu
Nhìn vào sân Thường Châu, ai cũng có thể nhận ra cầu thủ U.23 Việt Nam nhưng cầu thủ Uzbekistan như người… vô hình vì không phân biệt được.
Đến hiệp 2, có vẻ BTC đã nhận ra được sai sót của mình. Sau giờ giải lao, Uzbekistan đã được yêu cầu mặc áo màu xanh.
Nhưng rõ ràng, giải đấu châu lục rất khắt khe về mọi mặt với các đội bóng, báo chí và CĐV, nhưng riêng khâu quan trọng nhất là tổ chức thì lại quá nhiều bất cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.