Uzbekistan mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất

11/11/2013 19:52 GMT+7

(TNO) Nếu như đội tuyển Việt Nam (VN) có một số sự thay đổi về nhân sự thì tuyển Uzbekistan vẫn giữ nguyên đội hình ở lượt về vòng loại Asian Cup 2015.

(TNO) Nếu như đội tuyển Việt Nam (VN) có một số sự thay đổi về nhân sự thì tuyển Uzbekistan vẫn giữ nguyên đội hình ở lượt về vòng loại Asian Cup 2015.

>> Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị nghênh đón Uzbekistan tại Mỹ Đình
>> Đội tuyển Việt Nam sẽ không có Công Vinh
>> HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

 
Tuyển Việt Nam sẽ đấu trận lượt về với Uzbekistan vào ngày 15.11 - Ảnh: AFC

Trưa ngày 13.11, đội tuyển Uzbekistan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuận bị cho trận đấu với chủ nhà sau đó hai ngày.

Theo danh sách mà Liên đoàn bóng đá VN (VFF) nhận được vào hôm nay, đội đã từng thắng VN 3-1 tại thủ đô Tashkent cách đây một tháng sẽ mang đến Hà Nội toàn bộ lực lượng mạnh nhất của mình.

Những gương mặt chủ chốt tiếp tục được HLV trưởng Mirdjalal Kasimov trọng dụng, trong đó có 2 cây săn bàn từng sút tung lưới thủ thành Thanh Bình là Rashinov Sardor và Sergeev Igor.

Ngoài ra, đội trưởng Server Djeparov, người đã đóng góp 21 bàn cho tuyển Uzbekistan, tiền vệ kỳ cựu Timur Kapadze và hàng loạt các gương mặt đang có phong độ rất tốt của bóng đá Uzbekistan cũng góp mặt trong chuyến hành quân tới Hà Nội. Điều này cho thấy quyết tâm rất lớn của đội bóng Trung Á.

Với 3 điểm trọn vẹn ở lượt đi, Uzbekistan tạm leo lên vị trí thứ 2 với 4 điểm và nếu thêm một chiến thắng nữa, họ sẽ mở rộng thêm cánh cửa đi tiếp.

HLV Kasimov đã từng phát biểu rằng, đội của ông đã vấp phải sự chống đỡ khá kiên cường của VN ở lượt đi và chỉ đến khi chỉ khi thay thế ba cầu thủ ở hiệp 2 thì Uzbeskistan mới tạo được sự cách biệt với đối thủ bằng 3 bàn thắng. Ở trận này, VN chỉ duy nhất ghi được một bàn thắng do công của Trọng Hoàng.

Ông Kashimov cũng cho biết, thủ môn trẻ Suyunov - người đã chơi rất tốt ở lượt về sẽ tiếp tục được tạo cơ hội trong trận đấu với VN ở lượt về ngày 15.11.

 
Đội tuyển Việt Nam tập vào chiều 11.11 - Ảnh: Minh Tú

Một ngày sau trận đấu không bàn thắng với CLB Ninh Bình, chiều 11.11, đội tuyển VN đã tập luyện trở lại. Bất an với khâu dứt điểm của các học trò, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chia đôi đội hình và dành chủ yếu thời gian cho cầu thủ tập dứt điểm ở các cự ly.

Ông Sỹ cho biết: “Dù cơ hội của VN gần như đã mất hết nhưng được chơi trên sân nhà, các cầu thủ VN nên chơi cố gắng, cống hiến hết sức mình để đạt một kết quả tốt nhất. Uzbekistan là đội bóng mạnh nhưng không có nghĩa là không thể bị đánh bại”.

14 giờ 30 ngày 12.11, vé trận đấu lượt về với Uzbekistan sẽ được bán tại một số địa điểm quen thuộc, với mức giá 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng. Trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 15.11 trên sân Mỹ Đình, được phát trực tiếp trên VTV6.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.