V-League 2014 khai mạc: Nóng trên sân Hàng Đẫy

11/01/2014 03:00 GMT+7

V-League sẽ hấp dẫn ngay từ lượt trận đầu vào chiều nay 11.1 khi đương kim vô địch Hà Nội T&T tiếp ứng viên nặng ký Becamex Bình Dương.

V-League sẽ hấp dẫn ngay từ lượt trận đầu vào chiều nay 11.1 khi đương kim vô địch Hà Nội T&T tiếp ứng viên nặng ký Becamex Bình Dương.

Đây là trận đấu được chờ đợi nhất, bởi trong khi Hà Nội T&T (T&T) vẫn còn nguyên vẹn lực lượng thì Becamex Bình Dương (BD) có đội hình gần như mới toanh. Ngoài bộ ba SLNA là Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn, BD còn “sắm” được các tên tuổi khác như Mai Tiến Thành, Đoàn Marcelo, Tấn Trường, Lương Minh Trung, Đặng Văn Thành… Với một dàn hảo thủ vừa tậu được như vậy, BD được xem là ứng viên sáng giá ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, muốn chứng tỏ được sức mạnh và tham vọng của mình, đội bóng của HLV Nguyễn Minh Dũng cần có kết quả tốt trước nhà vô địch 2013 ngay trên sân khách. Đó là điều không dễ vì thực tế nhiều năm qua cho thấy BD thường bại trận tại Hàng Đẫy. Huống chi lần này HLV Phan Thanh Hùng đã chiêu mộ được tiền vệ trung tâm Hector (từng đá cho SLNA) cùng hai trung vệ Goran Gruica (Croatia) và Sammi (Úc) thay cho Cristiano. Mặt khác, với việc Samson đã được nhập cuộc tịch với tên gọi Hoàng Vũ Samson, đội bóng thủ đô sẽ được thi đấu với 4 ngoại binh trên sân. Dự đoán T&T thắng 2-1.

Trên sân Đồng Nai (ĐN), đội quân của HLV Trần Bình Sự sẽ tiếp The Vissai Ninh Bình (NB). Chiếc Siêu cúp quốc gia vừa đoạt được sẽ giúp cầu thủ NB hưng phấn, nhưng họ sẽ gặp khó vì ĐN rất mạnh trên sân nhà. Rắc rối với ĐN là họ chưa thể sử dụng cựu tuyển thủ U.23 VN Nguyễn Đức Thiện, do cầu thủ này còn tranh chấp với CLB cũ là SQC Bình Định, nên phải chờ phán quyết từ VFF. Dự đoán hòa 2-2.

Tại Quảng Ninh, đội bóng vừa lên hạng Than Quảng Ninh (TQN) gặp ngay đối thủ mạnh SLNA. Sự góp mặt của các tân binh như Xuân Hùng, Ngô Anh Tuấn, Bật Hiếu, Trọng Nghĩa, Piter, Bruno và Uche sẽ giúp TQN nỗ lực với mục tiêu trụ hạng. Dự đoán hòa 1-1.

“Ra mắt” trưởng giải

Chiều qua, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng và Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn đã có cuộc làm việc với ông Tanaka Koji, chuyên gia người Nhật Bản, để thống nhất một số vấn đề trong việc mời ông làm trưởng ban tổ chức giải. Trước mắt, ông Tanaka Koji sẽ theo dõi một số vòng đấu trước tết và nếu không có gì thay đổi, ông sẽ trở thành trưởng giải từ vòng 4. Sáng nay 11.1, ông Tanaka Koji sẽ có mặt trong lễ ký kết hợp đồng giữa VPF và nhà tài trợ Eximbank. Buổi chiều ông sẽ đến sân Đồng Nai dự khán trận chủ nhà gặp The Vissai Ninh Bình.

T.K

Quang Huy

>> Có thể mời trọng tài ngoại ở V-League 2014
>> V-League 2014 bị giảm tài trợ
>> Vô địch V-League 2014 nhận 4 tỉ đồng
>> Top 3 V-League 2014 nhận tổng giải thưởng 8 tỉ đồng
>> Người từng đối đầu Maradona sắp đến Việt Nam làm Trưởng giải V-League 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.