V-League 2017 tiền sẽ nhiều hơn

01/10/2016 18:25 GMT+7

Mùa giải 2016 cuối cùng cũng kết thúc mà theo đánh giá của Ban tổ chức đây là một mùa giải thành công. Gala trao giải mùa bóng 2016 vừa diễn ra chiều nay tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Chúng tôi đã hỏi thẳng Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng vì sao gọi là thành công, ông Thắng nói: “Chúng tôi đã tổ chức chuyên nghiệp hơn hẳn mùa giải 2015, khiến nhà tài trợ Toyota rất hài lòng. Mọi việc đều được tổ chức một cách chu đáo, không có vấn đề nào quá lớn liên quan đến công tác tổ chức giải. V-League kết thúc rất kịch tính, tạo được sự quan tâm của người hâm mộ, khi chúng tôi phải đưa cúp đến 4 sân với kịch bản trao cúp giống nhau”.
Tuy nhiên, ông Thắng cũng thừa nhận V-League còn nhiều trục trặc đặc biệt là công tác trọng tài: “Vấn đề trọng tài chưa thật ổn, nhiều sai lầm gây phản ứng từ dư luận. Tuy nhiên, đây là lỗi cá nhân chứ không phải lỗi hệ thống. Mùa giải 2017, chế độ trọng tài sẽ được nâng cao lên với kỳ vọng trọng tài sẽ toàn tâm toàn ý làm tốt công việc của mình hơn”.
Than Quảng Ninh nhận Cúp vô địch Quốc gia 2016 Khả Hòa
Ông Võ Quốc Thắng cũng bật mí VPF đã làm việc với phía Toyota và nếu như không có gì thay đổi Toyota sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho V-League ở mùa giải 2017. “Nhiều khả năng Toyota sẽ là nhà tài trợ chính mùa bóng mới. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận được những cái gật đầu của các đối tác khác. Mùa giải 2017 sẽ nhiều tiền hơn và chúng tôi sẽ tổ chức V-League cũng như các giải khác chu đáo, hoành tráng hơn”, ông Thắng cho biết.
Là HLV xuất sắc nhất V-League, HLV của CLB Hà Nội T&T Chu Đình Nghiêm nói: “Chúng tôi có phần may mắn khi bứt lên ở những vòng đấu cuối. Đây là chiến thắng ngọt ngào với chúng tôi, chắc chắn Hà Nội T&T sẽ chuẩn bị lực lượng tốt hơn ở mùa giải 2017 để bảo vệ chức vô địch V-League cũng như đá tốt đấu trường quốc tế”.
CLB TP.HCM nhận cúp vô địch giải Hạng nhất Quốc gia 2016 Khả Hòa
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Vũ Văn Thanh điềm đạm nói: “Tôi vui vì HAGL trụ hạng thành công. Danh hiệu mà tôi được trao tặng sẽ là động lực giúp tôi chơi tốt hơn ở các mùa giải tiếp theo”.
Đến dự Gala trao giải bằng đôi nạng, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tiếc nuối: “Số tôi xui quá, phải dưỡng thương đến 1 tháng nên lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, tôi sẽ nỗ lực ở mùa giải 2017 để thực hiện ước mơ - một lần khoác áo thi đấu cho đội tuyển quốc gia”.
Đáng tiếc trong Gala trao giải không có sự hiện diện của Gaston Merlo - cầu thủ đoạt cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và xuất sắc nhất giải do anh về Argentina giải quyết việc riêng. Dù vậy, Gala cũng đã diễn ra trong không khí khá sôi nỗi và hào hứng.
Kết quả mùa giải 2016
V-League: 1/ Hà Nội T&T; 2/ Hải Phòng; 3/ SHB Đà Nẵng. Sanna Khánh Hòa BVN đoạt giải phong cách. Giải Cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới thuộc về Gasron Merlo (Đà Nẵng). Thủ môn xuất sắc nhất: Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh). HLV xuất sắc nhất: Chu Đình Nghiêm (Hà Nội T&T). Bàn thắng đẹp nhất: Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T). Cầu thủ trẻ xuất sắc: Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai). Hội cổ động viên tốt nhất: Hội CĐV Thanh Hóa. Trọng tài xuất sắc nhất: Nguyễn Ngọc Châu (Bình Dương). Trợ lý trọng tài xuất sắc: Nguyễn Trường Xuân (Hải Phòng). HAGL đoạt giải CLB đào tạo trẻ tốt nhất. Than Quảng Ninh đoạt giải: CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất.
Hạng nhất: 1/ CLB TP.HCM; 2/ Viettel; 3/Nam Định. CLB TP.HCM đoạt giải phong cách. Cầu thủ vua phá lưới: Nguyễn Tuấn Anh (TP.HCM) và Hồ Sỹ Giáp (Bình Phước).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.