V-League 2017: Trọng tài lại bị phản ứng ở vòng 7

26/02/2017 07:45 GMT+7

Sau những điều tiếng ở 6 vòng đấu trước, đến vòng thứ 7 (V-League 2017), các vị vua sân cỏ lại tiếp tục bị cầu thủ và lãnh đạo các CLB phản ứng vì cho rằng tiếng còi của họ 'méo mó'.


[VIDEO]: SƠN TÙNG - MTP HÁT 'LẠC TRÔI' TRÊN SÂN THỐNG NHẤT

Trong trận TP.HCM thắng Xổ số kiến thiết Cần Thơ (Cần Thơ) 1-0, các cầu thủ Cần Thơ cho rằng trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã cố tình thổi ép đội khách. Không chịu nổi tiếng còi khó hiểu của trọng tài, đến phút 80 của trận đấu, Quang Tình đã có những phản ứng với trọng tài Châu.

Tình huống đó, Quang Tình đi bóng tiếp cận khu vực 16m50 của TP.HCM và bị cầu thủ TP.HCM phạm lỗi, nhưng không hiểu sao trọng tài Châu lại thổi phạt Quang Tình lỗi để bóng chạm tay (lúc té ngã). Ngay lập tức, Quang Tình và cả đội Cần Thơ vây trọng tài Châu. Rất may là các cầu thủ Cần Thơ đã kịp kìm cái đầu nóng, nếu không, không biết sự việc sẽ đi đến đâu.

Quang Tình bức xúc viết trên facebook cá nhân - Ảnh chụp từ Facebook nhân vật
Sau trận đấu, Quang Tình còn bức xúc viết trên facebook cá nhân: “Xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước, 10 năm tôi đá V-League Việt Nam rất ít khi tôi phản ứng các quyết định của trọng tài… Em không nói gì xúc phạm trọng tài và chỉ hỏi trọng tài chính là vì sao anh bắt và rút thẻ vàng em, em và anh xem xin lỗi.
Nguyên văn em và anh em trong đội là xin anh bắt sòng phẳng để bọn em chơi bóng, bọn em biết đá sân khách sẽ như thế nào, chỉ xin anh bắt công tâm cho bọn em chơi bóng, thế mà trọng tài nghĩ mình là cha là mẹ bỏ lơ lời nói của người trong cuộc, thì thử hỏi mỗi lần đá sân khách anh em còn nghĩ đến chuyện cống hiến cho khán giả nữa hay không. Thua anh em chúng tôi chấp nhận chứ không phải chơi kiểu ngoài biên hoặc giữa sân đội khách được phạt, còn vùng nguy hiểm của đội nhà là cắt còi đâu nhé. Thật buồn cười quá đi”.
Quang Tình té ngã trúng bóng và trọng tài phạt anh thẻ vàng Bạch Dương

HLV trưởng Cần Thơ Vũ Quang Bảo cũng nói rằng tình huống đó Quang Tình bị phạm lỗi rõ ràng, nhưng không hiểu sao trọng tài Châu lại thổi phạt Quang Tình. Tuy nhiên, ông Bảo cho biết cầu thủ của ông đã được quán triệt cứ chơi bóng, chứ không phản ứng thái quá như Long An.

Không chỉ trên sân Cần Thơ mà ở Long An, trọng tài Trần Đình Thịnh cũng bị HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn phản ánh vị thổi phạt việt vị không chính xác tình huống nhận bóng của Văn Toàn ở phút 88. Tại Quảng Nam, các cầu thủ Thanh Hóa cũng phản ứng trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh khi cho rằng họ đã có được bàn thắng ở phút 42 khi bóng đá qua vạch vôi, nhưng trọng tài không công nhận.

Rõ ràng những bức bối về trọng tài đã lên đến đỉnh điểm, VFF và VPF phải nhanh chóng chấn chỉnh để lấy lại niềm tin cho người hâm mộ và các đội bóng tham gia giải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.