V-League 2018 sẽ sạch nhờ hiệu ứng từ U.23 Việt Nam

21/02/2018 17:46 GMT+7

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF), nói: “Nhờ có hình ảnh đẹp từ U.23 mà chúng tôi kỳ vọng khán giả sẽ đến sân đông, đem đến cho V-League một diện mạo tươi mới.

Các nhà tài trợ sẽ phấn khích vì ít ra bài toán kinh tế cũng đã có lời giải. Các CLB cũng được lợi về mặt hình ảnh và từ đó họ càng có ý thức giáo dục cầu thủ phải đá thật, đá sạch”.
HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội khẳng định: “Đội chúng tôi có nhiều cầu thủ đội U.23 VN và cùng với thế hệ đi trước Thành Lương, Văn Quyết…, các gương mặt trẻ tiếp tục là chỗ dựa cho chúng tôi trong mục tiêu giành lại ngôi vô địch”.
Ngày 2.3, Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) sẽ tiến hành kiểm tra thể lực và tập huấn đội ngũ trọng tài tại Hà Nội, thay vì tại Đà Nẵng như mọi năm. Ban Chấp hành VFF cũng đã quyết định mùa này sẽ có 1,5 suất xuống hạng ở V-League và 1,5 suất thăng hạng ở giải hạng nhất vào năm sau.
Điểm nhấn của mùa giải mới sẽ là trận Siêu cúp quốc gia 2017 giữa nhà vô địch V-League Quảng Nam với các ngôi sao U.23 VN như Xuân Mạnh, Văn Đức gặp đương kim vô địch Cúp quốc gia Sông Lam Nghệ An với ngôi sao Đinh Thanh Trung - Quả bóng vàng VN. Trận đấu diễn ra vào 16 giờ ngày 24.2 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.