V-League 2019: Sanna Khánh Hòa BVN trỗi dậy, Thanh Hóa rơi tự do

21/09/2019 20:54 GMT+7

Ở thế cùng đường đội bóng biển Nha Trang - Sanna Khánh Hòa BVN đã thi đấu tưng bừng và giành thắng lợi 3-0 trước Nam Định. Trong khi đó, Thanh Hóa tiếp tục thể hiện sự sa sút bằng thất bại 0-1 trên sân Hòa Xuân của SHB.Đà Nẵng ở những phút cuối cùng.

Tường thuật trực tiếp
FN 24 V-League

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ở các trận đá sớm vòng 24 V-League 2019, HAGL thắng đậm Hải Phòng 5-1 trong khi Viettel có chiến thắng tranh cãi 2-1 trước Bình Dương, nhưng vẫn gom đủ 3 điểm quý như vàng để tạm thời bứt lên khỏi khu vực nguy hiểm.
Vào lúc này, HAGL với 29 điểm đang tạm hơn đội xếp áp chót Thanh Hóa 4 điểm và đội chót bảng Khánh Hòa 8 điểm. Con số của Viettel lần lượt là 5 và 9 điểm.
Điều này đồng nghĩa nếu Khánh Hòa không thắng Nam Định ở trận đấu diễn ra lúc 17 giờ chiều nay, 2 đội bóng kể trên sẽ chính thức thoát khỏi sự đeo bám của đội bóng phố Núi, chỉ phải bận tâm cho mục tiêu né được suất play-off vì giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Sẽ không có chỗ cho sự nhân nhượng ở cuộc đối đầu sinh tử giữa Khánh Hòa và Nam Định chiều nay

Minh Tú

Nói không quá, trận đấu với Nam Định - đội bóng đang hơn họ 7 điểm - sẽ là điểm sinh tử của Khánh Hòa. Họ phải tận dụng tối đa cơ hội trên sân nhà để thắng đối thủ này nhằm níu kéo được chút nào đó hy vọng tránh xuống hạng.
Nếu thắng, Khánh Hòa sẽ thu hẹp khoảng cách với Nam Định chỉ còn 4 điểm. Thậm chí, họ có cơ hội tiến sát đội áp chót Thanh Hóa nếu thầy trò HLV Thanh Tùng thua Đà Nẵng tại Hòa Xuân.
Đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra khi Đà Nẵng rất mạnh trên sân nhà. Nhất là khi một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có 33 điểm, vượt mặt Bình Dương và vươn lên sánh ngang vai SLNA ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Khi đó, Đà Nẵng sẽ có cơ hội tranh HCĐ ở giải năm nay, vì đội xếp hạng 3 lúc này là Quảng Ninh cũng chỉ có 35 điểm. Đó là một động lực tốt cho Đà Nẵng và cũng hứa hẹn chuyến làm khách không dễ dàng cho đội bóng xứ Thanh.

Bảng xếp hạng V-League 2019 trước loạt đá cuối vòng 24

Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.