V-League 2020 khai mạc: 4 trận chỉ có 3 bàn thắng!

09/03/2020 10:11 GMT+7

4 trận đấu chiều qua của V-League 2020 quá nghèo nàn bàn thắng khi chỉ có 3 bàn trong 3 chiến thắng đều 1-0. Thậm chí trận được coi là “đinh” trên sân Thống Nhất giữa chủ nhà Sài Gòn FC với SLNA lại diễn ra nhạt nhẽo, bế tắc lối chơi và không có bàn thắng khiến HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo thất vọng.

Cũng không có gì mới mẻ khi các đội đều đá dưới sức mà cái chính là thiếu bầu không khí sôi động do không có người xem trên sân nên cầu thủ mất hẳn động lực.

Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong ngày ông Park dự khán

Bên cạnh đó, trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua Viettel 0-1 lại đá lúc 15 giờ nắng nóng khiến cầu thủ 2 đội cũng oải. Cả trận chỉ có 2 nhân tố nổi bật là Hồ Khắc Ngọc và Lê Tấn Tài chỉ huy 2 đội và quả 11 m sút hỏng của Bruno. Nhưng bước ngoặt lại đến từ sai lầm ra bóng lụp chụp của thủ môn Dương Quang Tuấn và trung vệ Hữu Quý chọn sai vị trí để Việt Phong thoát xuống dễ dàng ghi bàn duy nhất cho Viettel.

HLV người Ý Fabio Lopez của Thanh Hóa đã phải nuốt “trái đắng”

Minh Tú

Trên sân Thanh Hóa, tân HLV người Ý Fabio Lopez đã phải nuốt “trái đắng” khi dính bàn thua duy nhất ở phút 86 trước đội khách Hải Phòng do Mpande ghi. Đáng chú ý nữa là ở trận ra mắt trong màu áo Hải Phòng, cầu thủ Việt kiều Martin Lo lại thi đấu quá mờ nhạt. HLV Phạm Anh Tuấn cũng phải chê: “Martin Lo chơi không tốt như kỳ vọng và hạn chế về tranh chấp tay đôi”. Còn ở sân Gò Đậu bàn thắng duy nhất do ngoại binh Gutavo ghi giúp chủ nhà Becamex Bình Dương hạ SHB Đà Nẵng 1-0.

Sau 14 ngày tự cách ly, HLV Park Hang-seo "lao vào việc" tại TP.HCM

Cũng tối qua, VPF cho biết vòng 2 V-League thi đấu vào các ngày 13 đến 16.3 tiếp tục sẽ không có khán giả nhằm ngăn ngừa Covid -19. Trong đó, tâm điểm là 2 trận hay giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội (sân Cẩm Phả) cũng như Viettel gặp Hoàng Anh Gia Lai (sân Hàng Đẫy) đều phải đóng cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.