V-League 2021: 'Lò xay' HLV được bật sẵn

19/01/2021 14:52 GMT+7

V-League 2021 bắt đầu khởi tranh với bất ngờ dồn dập cũng là lúc không ít người đặt câu hỏi liệu CLB nào sẽ thay tướng đầu tiên trước cuộc đua tranh khốc liệt mà 'lò xay' HLV luôn bật sẵn.

Còn nhớ ở mùa giải 2020, khi V-League mới khởi tranh hết vòng 1 đã chứng kiến HLV Hoàng Văn Phúc rời ghế Sài Gòn FC, nhường vị trí cho HLV Vũ Tiến Thành.
Quý ông lịch lãm Fabio Lopez cũng bật khỏi ghế Thanh Hóa vòng đấu thứ 3. Tiếp đến Nam Định đưa trợ lý Phạm Hồng Phú lên thay HLV Nguyễn Văn Sỹ, Đào Quang Hùng thay Vũ Hồng Việt (Quảng Nam), Kim Tae-hoon chia tay HAGL…

HLV Petrovic (ngoài cùng bên phải) dự báo lành ít dữ nhiều khi trở lại Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Khả Hòa

Đến trước khi V-League 2021 khởi tranh lại có những biến động trên băng ghế huấn luyện viên như ông Chung Hae-soung rời CLB TP.HCM, thay thế là Polking; Phan Thanh Hùng rời Than Quảng Ninh và người thay thế là HLV Hoàng Thọ; Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Đàn lùi về làm trợ lý cho tân HLV Kiatisak ở HAGL; tương tự ở B.Bình Dương, HLV Thanh Sơn rồi Đặng Trần Chỉnh nhường ghế HLV trưởng cho ông Phan Thanh Hùng. 
Bầu chọn
CLB nào sẽ "trảm tướng" đầu tiên ở V-League 2021?
Với cục diện ở vòng 1 V-League, áp lực đang đè năng lên vai các HLV đội mạnh như Trương Việt Hoàng của Viettel sau trận thua Hải Phòng, Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC khi thua Nam Định. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia 2 HLV này khả năng giữ ghế cao bởi đội có thực lực và chỉ cần 1 chiến thắng là có thể giữ ghế an toàn.
Trong khi đó các đội có truyền thống hay thay tướng như Thanh Hóa, TP.HCM, Nam Định, Than Quảng Ninh…khả năng biến động trên băng ghế huấn luyện cao hơn. HLV Polking của CLB TP.HCM và “bố già” Petrovic của Thanh Hóa được nhiều người dự đoán nằm trong nhóm những HLV đầu tiên mất thế ở V-League 2021 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.