V-League không biết lễ, 'Ronaldo Việt Nam' gieo sầu cho vạn fan nữ

30/04/2018 19:32 GMT+7

Ghẹo HLV Đinh Hồng Vinh 'XSKT.Cần Thơ năm nay chắc ăn lễ to' vì đội bóng có biệt danh 'Green Boys' vừa dẫn dắt chỉ mới chỉ thua 1 trận sau 6 vòng đầu tiên. Ông liền giãy nảy 'làm gì dám em ơi!'.

Hôm nay, XSKT.Cần Thơ tức tốc hành quân từ Đà Nẵng về, ông Vinh chỉ dám cho đội 1 ngày nghỉ ngơi tại chỗ để lấy lại sức chưa bao trận khác. Rồi ngày mai, ngày quốc tế lao động 1.5, cả đội lại ra sân tập như chưa hề biết lễ là gì.
Đó là tình cảnh chung của các đội bóng tại V-League trước dịp đại lễ 30.4 và 1.5 này. Khi cả nước rần rần đi ra biển, đảo, Tây Bắc, Đà Lạt… du hí và khoe ảnh thì họ lại rong ruổi trên những chuyến bay, hoặc nhọc nhằn hơn là những chuyến xe đêm sau mỗi trận đấu.
Đội trưởng Ngọc Duy và đội phó Quốc Long đến thăm trung tâm bóng đá cộng đồng của cựu hậu vệ Sài Gòn FC Chu Khánh Thành tại Vĩnh Phúc Facebook nhân vật
Như HAGL chẳng hạn. Rời Quảng Nam với chiến thắng sít sao 3-2 hôm 29.4, họ lập tức đi chuyến xe đêm về lại Hàm Rồng để còn chuẩn bị cho những chuyến đi tới.
Vào ngày 6.5, HAGL sẽ hành quân xuống Nha Trang cho vòng 7 V-League. Ngay sau đó, họ sẽ phải tức tốc về lại phố Núi tiếp Hà Nội ở tứ kết Cúp Quốc gia lượt đi ngày 11.5, rồi bay gấp ra thủ đô đá trận lượt về ngày 15.5.
Lịch dày như vậy, nên dù được nghỉ xả hơi tại chỗ ngày 30.4, toàn đội đều chủ yếu ở lại Hàm Rồng, hoặc nhóm nhỏ ới nhau đi uống nước, hay ăn gà tộc cải thiện.
Nếu hạnh phúc nhất có lẽ là Sài Gòn FC, với nhiều thành viên nhà hoặc gia đình đang ở Hà Nội. Sau 2 trận liên tiếp gặp Hà Nội tại V-League và Cúp Quốc gia ngày 22 và 28.4, đội sẽ gặp FLC Thanh Hóa ngày 4.5. Dự kiến phải 2.5 đội mới hành quân ra xứ Thanh. 
Các thành viên Sài Gòn FC chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ nhân dịp ra Bắc du đấu Facebook nhân vật
Quãng thời gian 2 tuần ở đất Bắc có thể nói là cơ hội vàng để những thành viên gốc Bắc có thời gian gặp gỡ người nhà, người thân, bạn bè.
Đặc biệt, sau trận đấu tại Cúp Quốc gia, toàn bộ BHL và các cầu thủ trụ cột đã tranh thủ 1 ngày nghỉ đến Vĩnh Phúc để tham gia buổi giao lưu với học viện bóng đá của Chu Khánh Thành, cựu thành viên của Sài Gòn FC vừa treo giày.
Đó là chuyến đi đầy ý nghĩa khi giúp anh bạn họ Chu nở mày nở mặt, đồng thời giúp các em nhỏ “sướng rên” vì được gặp những thần tượng bằng da, bằng thịt như Ngọc Duy, Quốc Long, Hoàng Thiên, Văn Ngọ, Trần Vũ, Văn Triền, Văn Hoàng… cùng các thành viên BHL như Tuấn Phong, Văn Công…
Một hành động nhỏ nhưng phần nào cho thấy cái chất bóng đá đậm tình nghĩa của Sài Gòn FC, vốn đã được xây dựng và duy trì từ thời chủ tịch Giang Đông và HLV Đức Thắng.
Phi Sơn mùi mẫn mừng sinh nhật người yêu
Đang bị chấn thương, tiền vệ mang biệt danh "Ronaldo Việt Nam" Phi Sơn đã tranh thủ thời gian đi nghỉ dưỡng phục hồi. Đáng nói là anh đi cùng bạn gái và thậm chí còn đăng lên những dòng chúc mừng sinh nhật mùi mẫn khiến khá nhiều con tim của fan nữ SLNA thút thít. Nói vui là thế, chứ mối liên kết giữa các cầu thủ và CĐV SLNA luôn rất đặc biệt. Ngay cả khi khoác áo CLB TP.HCM, Phi Sơn vẫn luôn là một phần đặc biệt của CĐV xứ Nghệ. Hy vọng tình yêu đẹp sẽ giúp anh chóng phục hồi và trở lại sân cỏ giúp CLB TP.HCM bay cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.