V-League nghỉ hơn 2 tháng, XSKT.Cần Thơ tiếc đà chiến thắng

03/07/2017 10:24 GMT+7

XSKT.Cần Thơ đã giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng và đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng Tây đô. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo có lý do để tiếc nuối khi V-League 2017 sẽ bước vào kỳ nghỉ dài nhất trong mùa.


[VIDEO]: XSKT.CẦN THƠ - HẢI PHÒNG
Bàn thắng đầu tiên của XSKT.Cần Thơ do công của tiền đạo Sunday Ch.Emmanuel (số 80) ở phút 18, sau một pha đi bóng dũng mãnh bên góc phải khung thành Hải Phòng. Bàn thứ 2 của XSKT.Cần Thơ được ghi trên chấm phạt đền do công của cầu thủ Nsi, ở phút 60. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp XSKT.Cần Thơ giữ sạch lưới.
HLV Vũ Quang Bảo của XSKT.Cần Thơ cho biết: “Đây là trận đấu rất căng thẳng. Các cầu thủ Cần Thơ đã thể hiện sự nỗ lực hết mình ghi được 2 bàn và giữ sạch lưới. Để tồn tại thì phải có những trận thắng như vậy”.
Cũng theo HLV này, sở dĩ 2 trận gần đây Cần Thơ thi đấu khởi sắc là có sự bổ sung rất tốt. "Đặc biệt là vị trí của trung vệ Hoàng Vissai đã củng cố thêm sự chắc chắn cho hàng thủ. Hai bên cánh, các cầu thủ như Quang Huy, Việt Phong (hai cầu thủ mượn từ Hải Phòng từ giai đoạn 2) cũng thi đấu rất tốt. Nhìn chung cả đội đều rất khao khát thể hiện và tôi hài lòng về điều đó", ông Bảo nói tiếp.
HLV Vũ Quang Bảo lo ngại hình ảnh chiến thắng sẽ không lặp lại sau khi V-League nghỉ hơn 2 tháng Dương Thu
“Tôi thấy rất tiếc vì sau vòng đấu này, V-League sẽ nghỉ hơn 2 tháng. Nếu không gián đoạn thì chắc chắn với đà chiến thắng như hiện nay, XSKT.Cần Thơ sẽ có vị trí tốt hơn. Nhưng biết sao được vì lịch đã được lên từ trước”, ông Bảo tỏ ra tiếc nuối.
Trước đó, trận đấu giữa hai đội đã phải hoãn gần 30 phút. Nguyên nhân là vì các CĐV Hải Phòng không tuân thủ theo án phạt của VFF dành cho đội bóng đất cảng.
Cả 2 HLV Vũ Quang Bảo và Trương Việt Hoàng đều cho rằng, sự cố trên đã ít nhiều ảnh hưởng đến cả hai đội khi các cầu thủ đều đã khởi động, phục hồi, sẵn sàng ra sân thì lại bị hoãn rồi lại phải vận động lại.
Trước đó, chiều 30.6, VPF đã gửi công văn số 259 cho CLB XSKT.Cần Thơ, hướng dẫn Ban tổ chức sân Cần Thơ thực hiện nghiêm túc việc bán vé cho khán giả Hải Phòng. Theo đó, khán giả mua vé trận XSKT.Cần Thơ - Hải Phòng không được mặc các trang phục có logo CLB Hải Phòng; Không được tổ chức các hoạt động cổ vũ, mang băng rôn, biểu ngữ, cờ hay bất cứ dụng cụ cổ động gì (trống, kèn...) có tính chất cổ vũ cho CLB Hải Phòng khi vào sân Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.