V-League trở lại

14/07/2012 03:20 GMT+7

Sau hơn 1 tháng tạm ngưng vì Euro, vòng đấu 21 V-League 2012 sẽ chính thức trở lại vào chiều nay với 3 trận và chiều mai với 4 trận còn lại.

Sau hơn 1 tháng tạm ngưng vì Euro, vòng đấu 21 V-League 2012 sẽ chính thức trở lại vào chiều nay với 3 trận và chiều mai với 4 trận còn lại.

Tiếp Vissai Ninh Bình (NB) trên sân nhà, Hà Nội T&T (T&T) có đôi chút ưu thế bởi NB đã ở ngưỡng an toàn nên họ không còn chiến đấu máu lửa như trước. Hơn nữa NB khuyết hai vị trí quan trọng là Ibrahim và Lê Văn Duyệt. Lượt đi T&T từng cầm chân đối thủ 2-2 nên chỉ cần Văn Quyết và các đồng đội của anh chơi đúng phong độ thì họ sẽ thắng để giữ vững ngôi đầu. Dự đoán: T&T thắng 2-0. (VTV6 trực tiếp lúc 16 giờ ngày 14.7).

Cũng được đá ở sân nhà, nhưng SHB Đà Nẵng (ĐN) có đôi chút bất lợi trong trận tiếp Hà Nội FC (VTC3 trực tiếp 17 giờ 14.7), bởi đội chủ sân Chi Lăng vắng trung vệ Timar do dính 3 thẻ vàng, còn trung vệ Phước Vĩnh cũng đang chấn thương đầu gối khó có thể ra sân. Có thể HLV Lê Huỳnh Đức phải tính đến phương án đưa Nguyên Sa về đá cặp trung vệ với Cao Cường. Giải pháp chữa cháy này không thật sự an toàn vì sức công phá của Hà Nội FC với sự góp mặt của Công Vinh và Thành Lương là rất lớn. Ở lượt đi, 2 đội đã hòa 3-3. Dự đoán: ĐN thắng 3-2.

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) tiếp Khatoco Khánh Hòa (KH) (HTVC thể thao trực tiếp 17 giờ ngày 14.7) trong trận đấu mà dư luận đặt nhiều nghi vấn. Liệu SGXT có quyết tâm theo đuổi chức vô địch hay buông xuôi cho điểm “vua trụ hạng” vì khoảng cách với T&T và ĐN quá lớn hiện nay? Dự đoán: SGXT thắng 2-1.

Quang Huy

>> V-League và nỗi lo cuối mùa giải
>> Trọng tài V-League được cung cấp "dụng cụ hỗ trợ
>> Trọng tài chính tại V-League đều đảm bảo thể lực
>> Đá tốt ở V-League nên lọt vào tầm ngắm dự World Cup
>> Đà Nẵng đề nghị dừng giải V-League
>> Giải Ngoại hạng Việt Nam trở lại tên “V.League” từ vòng 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.