CĐV Nam Định quay lưng, trưng băng rôn phản đối trọng tài

Lê Tân
Lê Tân
23/07/2020 22:59 GMT+7

Cho rằng DNH.Nam Định bị các trọng tài xử ép trong các trận đấu gần đây, CĐV Nam Định đã có hành động quay lưng lại sân thi đấu khi đến sân Thiên Trường xem trận Nam Định gặp Becamex Bình Dương.

Chiều 23.7, tại SVĐ Thiên Trường đã diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà DNH.Nam Định gặp CLB  Becamex Bình Dương. Trận đấu kịch tính này đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đây là kết quả phản ánh đúng diễn biến trận đấu và khiến cả hai đội hài lòng.
Tuy nhiên, trong trận đấu này, CĐV Nam Định đã có một số hành động tỏ rõ thái độ không hài lòng với Ban trọng tại của giải. Ngay sau khi lễ chào cờ kết thúc, hàng ngàn CĐV Nam Định đã đồng loạt quay lưng về phía sân thi đấu trong khoảng 5 phút. CĐV Nam Định cho rằng đó là cách để phản đối lối điều hành có phần chèn ép CLB nhà của các trọng tài.
Không những vậy, khán đài sân Thiên Trường xuất hiện nhiều băng rôn in hình ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng tài. Các băng rôn do CĐV Nam Định trưng ra đều có nội dung yêu cầu ông Dương Văn Hiền từ chức.Nhưng bên cạnh đó cũng có những dòng chữ phản cảm chỉ trích ông Hiền "tao có nghề ghi âm" ý nhắc lại câu chuyện va chạm trước đây cũng liên quan đến công tác trọng tài giữa ông Hiền và ông Trần Mạnh Hùng (khi đó là phó chủ tịch HĐQT VPF) và để bảo vệ mình ông Hiền đã có ghi âm để làm bằng chứng.

Sân Thiên Trường xuất hiện nhiều băng rôn in hình ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng tài

Ảnh Minh Hoàng

Trước đó, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB DNH.Nam Định cũng tố cáo trọng tài xử ép đội mình. Ông Nguyễn Văn Sỹ tỏ rõ thái độ không hài lòng với cách điều hành của ông Dương Văn Hiền và dọa "nếu còn bị xử ép, CLB DNH.Nam Định sẽ bỏ giải".
Thực tế, trong các trận đấu đã qua của V-League 2020, các trọng tài đã mắc nhiều sai sót. Ban trọng tài cũng đã ra nhiều án phạt để xử lý các vị vua áo đen mắc lỗi. Gần đây nhất, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị “treo còi” 6 trận vì bỏ sót ít nhất 3 quả phạt đền cho Nam Định ở vòng 10.
Có thể thấy, việc các trọng tài mắc lỗi là đáng trách và họ cũng đã phải nhận những án phạt không hề nhẹ. Vậy nên, việc CĐV Nam Định có hành động quay lưng về phía sân thi đấu và trưng băng rôn phản đối cá nhân ông Dương Văn Hiền là không đẹp, có ý bôi nhọ và xúc phạm cá nhân. Thậm chí, BTC sân Thiên Trường hoàn toàn có thể bị phạt bởi những hành động phản cảm trên của CĐV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.