Khen thưởng chiến sĩ cảnh sát cơ động kịp đưa cổ động viên nhí đi cấp cứu

05/08/2019 14:15 GMT+7

Chiều nay, Công an tỉnh Nam Định sẽ tổ chức khen thưởng các chiến sĩ cảnh sát cơ động kịp thời đưa một cổ động viên nhí bị ngất trên sân Thiên Trường vào chiều 4.8 đi cấp cứu

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào phút thứ 82 trận đấu giữa Nam Định và HAGL ở vòng 19 V-League 2019 trên sân Thiên Trường vào chiều 4.8, một cổ động viên nhí của đội Nam Định đã bị ngất trên khán đài. Khi nắm bắt được sự việc, đại úy Trần Đức Giảng, Đại đội trưởng Đại đội 2, Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Nam Định cùng đồng đội đã tiếp cận khán đài và đón lấy cháu bé đưa ra xe cấp cứu.
Cảnh sát chịu đau cứu cháu bé không cắn lưỡi ở trận Nam Định - HAGL
Đại úy Trần Đức Giảng cho biết: “Khi tiếp cận thì tôi thấy cháu bé có biểu hiện co gật. Mọi người bóp miệng còn tôi vội đưa tay vào miệng để ngăn cháu cắn lưỡi rồi cùng đồng đội bế ra xe cấp cứu. Cháu có cắn mạnh nên tôi hơi nhăn mặt”. Sau khi bàn giao cháu bé cho các bác sĩ, đại úy Giảng cùng đồng đội lại trở về vị trí để làm nhiệm vụ.

Cháu bé bị ngất được đưa từ khán đài xuống sân

Ảnh Gia Nghĩa

Diễn biến vụ việc đã được các phóng viên có mặt trên sân ghi lại và sau đó chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội facebook. Hành động của đại úy Trần Đức Giảng và đồng đội đã nhận được rất nhiều lời khen.
Một cổ động viên Nam Định gần nơi cháu bé bị ngất cho biết: “Những ngày trước cháu bé đã bị ốm. Hôm qua thì khỏi nên theo bố đến sân. Do thời tiết oi bức kèm mưa ẩm và quá đông người nên cháu bé đã bị ngất”.
Lãnh đạo Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Nam Định cho biết vào 15 giờ chiều nay 5.8, Ban giám đốc Công an tỉnh Nam Định sẽ họp khen thưởng đại úy Trần Đức Giảng cùng đồng đội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.