Martin Lo dính chấn thương cơ háng

Lê Tân
Lê Tân
14/02/2020 18:52 GMT+7

Thông tin từ CLB Hải Phòng cho biết, tân binh của đội bóng này là cầu thủ Việt kiều Martin Lo đã dính chấn thương.

Cụ thể, Martin Lo sẽ cần 2 tuần để hồi phục chấn thương cơ háng.
Trong những buổi tập gần đây, Martin Lo đã phải đứng ngoài theo dõi các đồng đội tập luyện. Trước đó, ngày 30.1, Martin Lò đã ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB Hải Phòng. Đây là cơ hội để tiền vệ sinh tại Úc này được thử sức ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Tại các buổi tập của CLB Hải Phòng, Martin Lo đã thể hiện là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, nhãn quan chuyền bóng sắc bén. Tuy nhiên, thể hình nhỏ bé của Martin Lo khiến nhiều cổ động viên lo ngại cầu thủ này sẽ gặp khó khăn trong các tình huống tranh chấp đòi hỏi sức mạnh.
Tuy nhiên, Martin Lo vẫn tự tin nói rằng: "Hải Phòng có nhiều cầu thủ chơi theo phong cách gần giống tôi. Tôi tin mình có thể hòa nhập nhanh. Tôi cũng rất thích không khí bóng đá tại thành phố này. Tôi sẽ cố gắng để được ra sân thi đất thật nhiều”.
Hải Phòng cũng là “đất lành” với các cầu thủ Việt kiều. Đây là nơi đã làm nên tên tuổi của Đặng Văn Lâm, Đặng Văn Robert. Hiện nay, ngoài Martin Lo, Hải Phòng cũng đang sở hữu các cầu thủ Việt kiều như Adriano Schdmidt, Andrey Nguyễn và Michal Nguyễn. Trong đó, Andrey Nguyễn cũng đang gặp chấn thương ở cổ chân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.