Nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể lên tuyển Việt Nam

21/07/2019 20:29 GMT+7

Mặc dù thua Hải Phòng nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng các cầu thủ của Than Quảng Ninh đã thi đấu rất tốt, giống như cách họ đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải đến giờ. Ông cũng hy vọng nhiều cầu thủ của mình sẽ được gọi lên đội tuyển quốc gia thời gian tới

Khá bình thản sau thất bại 2-3 trước đội chủ sân Lạch Tray, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Hải Phòng có 3 ngoại binh chất lượng và lối chơi máu lửa. Trong khi chúng tôi thiếu vắng nhiều trụ cột. Dù sao đây cũng là một trận đấu hấp dẫn, tôi vui vì điều đó. Trận thua này cũng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng ở những trận sau”, ông Hùng nói.
Khi được hỏi về cơ hội lên tuyển của học trò mình, ông Phan Thanh Hùng cho biết: “Tôi tôn trọng những quyết định của ông Park Hang-seo nhưng vẫn luôn hi vọng ông ấy cho Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy hay những cầu thủ khác của Quảng Ninh có cơ hội vì họ đang đá rất tốt”. Thực tế lời đề nghị của ông Hùng là có cơ sở. Nhìn lại trận thua vừa rồi trước Hải Phòng, Hồng Quân chính là người gỡ hòa cho Quảng Ninh bằng 1 pha đệm lòng chuẩn mực. Ngoài ra, cầu thủ Việt kiều này còn có nhiều pha xử lý bóng rất khéo khiến khán giả phải trầm trồ. Nguyễn Hải Huy thì vẫn luôn quan trọng với Than Quảng Ninh. Cầu thủ được ví như Xavi này một mình “cân” tuyến giữa của Hải Phòng và là ngòi nổ chính trong một ngày vắng Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ hay nhất của Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay.
quang-ninh-hai-phong

Quảng Ninh và Hải Phòng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, kịch tính

Ảnh Lê Tân

Hơi tiếc cho Quảng Ninh là họ lại phải làm khách trước một Hải Phong đang dần tìm lại chính mình. Trận thắng này giúp Hải Phòng và khán giả của họ rất vui. Những bàn thắng trong trận này đều mang lại sự phấn khích cho khán giả. Bàn mở tỉ số của Doãn Ngọc Tân là một cú nã "đại bác" từ khoảng cách gần 30 m. Pha gỡ hòa 2 – 2 của Jermie Lynch lại được ghi ở một góc đá hẹp. Bàn ấn định chiến thắng 3 -2 của Hoàng Vissai lại đến từ một pha đá phạt hoàn hảo.
hai-phong-quang-ninh

Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng) ăn mừng sau cú sút xa đẹp mắt mở tỉ số

Ảnh Lê Tân

Chia sẻ về trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng chiến thắng này rất có ý nghĩa với Hải Phòng vì mang lại sự ổn định và niềm tin cho các cầu thủ. Quan trọng là giúp đội bóng đất Cảng tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.Bên cạnh đó, ông Trương Việt Hoàng đề cao vai trò của Hoàng Vissai với đội bóng của minh. “Có được Hoàng Vissai là một điều may mắn với Hải Phòng. Cậu ấy có tổ chất thủ lĩnh, kinh nghiệm, phòng ngự tốt mà tấn công cũng hay”.
Sau trận đấu này, Than Quảng Ninh vẫn đứng thứ 3 còn Hải Phòng đã tạm vươn lên vị trí thứ 9 bảng xếp hạng V-League 2019.
Alexander Đặng vừa ghi bàn, gởi tín hiệu vui đến HLV Park Hang-seo
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.