Nhóm B giai đoạn 2 V-League: Thanh Hóa 'chết hụt' trên sân nhà

10/10/2020 20:33 GMT+7

Mất đi tiền đạo trụ cột Hoàng Vũ Samson , Thanh Hóa đã bị DNH.Nam Định cầm hòa ngay trên sân nhà

Chiều 10.10, trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-league 2020, Thanh Hóa đã tiếp đón DNH.Nam Định trên sân nhà.
Dù đón đội bóng đang kém mình 2 điểm trên bảng xếp hạng nhưng Thanh Hóa đã không làm chủ được thế trận. Trong khi đó, các cầu thủ DNH.Nam Định thi đấu rất tự tin.
Điểm nhấn của hiệp 1 có lẽ là pha đệm bóng cận thành, nhưng bóng đi ra ngoài của Hoàng Vũ Samson, dù thủ thành Đinh Xuân Việt phía DNH.Nam Định chỉ biết đứng nhìn.
Sang hiệp 2, các cầu thủ Thanh Hóa cũng thi đấu không khá hơn. Thậm chí đội bóng của bầu Đệ còn tự làm khó mình khi mất người. Phút 72 sau pha phạm lỗi, Hoàng Vũ Samson đã phản ứng trọng tài, và cầu thủ này nhận liên tiếp 2 thẻ vàng (1 thẻ do phạm lỗi, 1 thẻ do phản ứng trọng tài), rời sân.

Thanh Hóa (vàng) may mắn giữ lại được 1 điểm trên sân nhà khi tiếp đón DNH.Nam Định

Ảnh Minh Hoàng

Thi đấu hơn người, các cầu thủ Nam Định nhanh chóng tận dụng đư lợi thế. Chỉ 4 phút sau khi Hoàng Vũ Samson bị đuổi khỏi sân, Đoàn Thanh Trường đá phạt đẹp mắt mở tỉ số cho DNH.Nam Định.
Mất người, bị dẫn bàn nhưng đang thi đấu trên sân nhà nên các cầu thủ Thanh Hóa không thể buông súng. HLV Mai Xuân Hợp liên tục thúc giục các học dồn lên tấn công khung thành của thủ môn Đinh Xuân Việt. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Thanh Hóa cuối cùng cũng có kết quả. Phút 89, từ pha đá phạt góc, Epassi đã nhanh chân đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Thanh Hóa.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú hài lòng với kết quả trận đấu. “Đây là điểm số đầu tiên của chúng tôi trên sân khách mùa giải này. 1 điểm đối với chúng tôi lúc này rất quý giá trên con đường trụ hạng của đội bóng. Ở trận đấu này, tôi cũng cảm thấy hơi tiếc một chút, đáng lẽ chúng tôi có hơn 1 bàn thắng. Riêng pha đá phạt thành bàn của Thanh Trường tôi không bất ngờ, vì chúng tôi đã tập luyện rất nhiều, và tôi tin tưởng cậu ấy”, HLV Phạm Hồng Phú nói.

Hoàng Vũ Samson sẽ không thể thi đấu trong trận sắp tới tiếp đón các cầu thủ Quảng Nam

Ảnh Minh Hoàng

Trong khi đó, HLV Mai Xuân Hợp thừa nhận hiệp 1 trận đấu các cầu thủ Thanh Hóa đã không kiểm soát được lối chơi, và bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn. “Hiệp 1 chúng tôi không kiểm soát được lối chơi, đối thủ đã kéo giãn đội hình chúng tôi. Đối với trường hợp Samson bị đuổi ra khỏi sân là hơi nặng. Tôi rất buồn khi trọng tài rút thẻ đỏ. Dù vậy, 1 điểm hôm nay đối với chúng tôi rất quan trọng. Các cầu thủ trên sân rất nỗ lực, dù mất người nhưng anh em rất cố gắng”, HLV Mai Xuân Hợp nói.
Khi đề cập đến trường hợp Hoàng Vũ Samson sẽ không thể thi đấu trong trận sắp tới tiếp đón các cầu thủ Quảng Nam, HLV Mai Xuân Hợp cho rằng: “Mất Samson, mắt xích vô cùng quan trọng, nhưng không có Samson thì sẽ có cầu thủ khác thay thế. Có khi không có Samson anh em lại nỗ lực nhiều hơn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.