Sài Gòn FC nhận “mưa doping” trước đại chiến Hoàng Anh Gia Lai

16/06/2020 12:46 GMT+7

Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đang tràn đầy hưng phấn sau khi quật ngã CLB TP.HCM ở trận derby để chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League và sẵn sàng cho đại chiến với đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai.

Trước khi hành quân lên phố núi Pleiku chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai (17 giờ ngày 18.6, trực tiếp trên Bóng đá TV), thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nhận “mưa doping” từ lãnh đạo CLB. Theo đó, toàn đội Sài Gòn FC được chiêu đãi bữa buffet “hoành tráng” nhằm vừa nạp năng lượng, vừa tạo không khí “như một gia đình”.

Cầu thủ Sài Gòn FC nhận thưởng nóng từ lãnh đạo CLB

Sài Gòn FC

Lãnh đạo CLB cũng vung “tiền tươi thóc thật” thưởng nóng đến từng cá nhân cầu thủ, thành viên ban huấn luyện khiến anh cũng phấn chấn. Phần thưởng không lớn nhưng đủ để các cầu thủ cảm nhận được rằng nỗ lực, thành công rồi sẽ được ghi nhận, đền đáp xứng đáng.

Cầu thủ Sài Gòn FC được lãnh đạo CLB chiêu đãi

CLB Sài Gòn FC

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành luôn nhắc nhở các cầu thủ phát huy sức mạnh tập thể rằng Sài Gòn FC không có cầu thủ ngôi sao mà ngôi sao chính là tập thể. Bằng sức mạnh này, Sài Gòn FC vốn không được đánh giá cao ở V-League 2020 đã thi đấu ngoan cường khiến các đối thủ phải kiêng dè.

Sài Gòn FC tập luyện sẵn sàng cho đại chiến với Hoàng Anh Gia Lai

Sài Gòn FC

Tập thể đoàn kết, tinh thấn hưng phấn là thứ vũ khí lợi hại mà Sài Gòn FC mang đến sân Pleiku hòng chiến đấu với “những đứa trẻ” của bầu Đức. Lối chơi đeo bám quyết liệt, phòng ngự chặt chẽ, tổ chức tấn công sắc bén giúp Sài Gòn FC tạo ra rất nhiều cơ hội trong trận hòa Becamex Bình Dương ở vòng 3 rồi quật ngã á quân TP.HCM ở vòng 4 và rất có thể Hoàng Anh Gia Lai là “nạn nhân” tiếp theo của Sài Gòn FC.

Công Phượng 'tịt ngòi', CLB TP.HCM thua sốc Sài Gòn FC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.