Sốt vé trận 'huynh đệ tương tàn' vì tấm vé trụ hạng V-League 2020

Lê Tân
Lê Tân
24/10/2020 18:00 GMT+7

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 4, giai đoạn 2 V-league 2020, giữa DNH.Nam Định và Hải Phòng đã sốt vé ngay từ khi mở bán.

V-league 2020 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Không chỉ gây cấn ở cuộc đua đến ngôi vô địch mà cuộc chiến trụ hạng của đang rất kịch tính.
Với 17 điểm, DNH.Nam Định đang là đội có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch. Nhiều CĐV Nam Định cho rằng, nếu không có những sai lầm ngớ ngẩn của tổ trọng tài trong trận đấu với Quảng Nam, có thể Nam Định đã trụ hạng. Thế nhưng, việc Nam Định đã thua Quang Nam là điều không thể thay đổi. Các cầu thủ, BHL và CĐV DNH.Nam Định cần bỏ lại những bức xúc để hướng tới trận đấu sinh tử với Hải Phòng. Chỉ cần 1 điểm trong trận đấu này, Nam Định sẽ ở lại V-League.

Merlo và các đồng đội cần 1 điểm để ở lại V-League 2020

Ảnh Minh Hoàng

Tại V-League 2020, DNH.Nam Định luôn chơi tốt trên sân nhà. Tuy nhiên, trong trận đấu chiều mai, Nam Định sẽ thiếu vắng đến 4 trụ cột là Thiago Santos De Melo, Đình Mạnh, Văn Trường và Văn Nhiên. Trong đó, việc không có được sự phục vụ của Merlo và Văn Trường là rất đáng lo ngại. Văn Trường chính là hậu vệ phải số 1 của Nam Định mùa này với 1258 phút thi đấu còn Thiago Santos De Melo là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ đội bóng thành Nam.
Trong khi đó, Hải Phòng đang có 16 điểm và cũng sẽ trụ hạng ngay nếu thắng Nam Định. Trong trường hợp hòa hoặc thua, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn vẫn còn quyệt tự quyết vì đang hơn Quảng Nam 4 điểm. Nếu so về lực lượng và tinh thần trong thời điểm hiện tại, Hải Phòng có lẽ được đánh giá cao hơn Nam Định. Với 3 sự bổ sung chất lượng là Nghiêm Xuân Tú, Mặc Hồng Quân, Fagan, Hải Phòng đã liên tiếp có được những kết quả tốt. Dù vắng Fagan do chất thương nhưng với Mặc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú Mpande và Silva, Hải Phòng đủ sức khiến Nam Định nhận trái đắng ngay trên thánh địa của mình.
Với tính chất đó, trận tiếp đón Hải Phòng đội người hâm mộ DNH.Nam Định đặc biệt quan tâm. Trên diễn đàn của Hội CĐV bóng đá Nam Định, các cổ động viên liên tục kêu gọi nhau đến sân để phủ các khán đài.
Các CĐV Hải Phòng cũng sẽ vào Nam Định rất đông. Thông tin của Thanh Niên cho biết, Hội CĐV Hải Phòng đã bố trí 50 xe ô tô chở miễn phí cổ động viên đi Nam Định cổ vũ.

Với phong độ và tinh thần tốt, Hải Phòng (đỏ) hoàn toàn có thể khiến Nam Định nhận trái đắng ngay trên thánh địa của mình

Ảnh Minh Hoàng

Thực tế, hai đội Nam Đinh và Hải Phòng cũng như người hâm mộ 2 đội có tình cảm rất tốt. Cổ động viên 2 đội bóng coi nhau như “huynh đệ” và thỉnh thoảng cũng tổ chức giao lưu hay cổ vũ cho nhau. Đáng tiếc, Nam Định và Hải Phòng lại rơi vào thế “huynh đệ tương tàn” vì tấm vé trụ hạng.
Trong chiều 24.10, khi BTC trận đấu DNH.Nam Định và Hải Phòng bắt đầu bán vé, hàng trăm cổ động viên đã đến sân xếp hàng mua vé. Ghi nhận tại nơi bán vé cho thấy, người hâm mộ phải chen lấn rất vất vả để mua vé. Giá vé vào sân Thiên Trường có 4 mệnh giá: 10.000 đồng, 30.000 đồng, 40.000 đồng, 70.000 đồng/vé. Nhiều phe vé cũng đã có mặt ở sân Thiên Trường để hoạt động. Với việc "sốt" vé như này, rất có thể giá vé có thể sẽ được đẩy lên cao.
Theo BTC trận đấu, vé sẽ được bán từ 15 giờ 30 đến 17 giờ ngày 24.10 và từ 8 giờ 30 ngày 25.10 cho đến khi trận đấu bắt đầu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.