Văn Hậu có cơ hội khi hàng thủ SC Heerenveen tan nát

19/01/2020 06:27 GMT+7

Trong chuyến làm khách trên sân Feyenoord ở vòng 19 Giải vô địch Quốc gia Hà Lan, CLB mà Văn Hậu đang khoác áo là SC Heerenveen đã thua đậm với tỷ số 1-3.

Điều đáng nói ở trận đấu này là hàng thủ SC Heerenveen thi đấu rất kém để đối thủ liên tục tấn công tạo sức ép lên khung thành thủ môn Wamer Hahn. Cầu thủ đá cánh trái là Woudenberg cũng thường xuyên bị qua mặt khi các cầu thủ tấn công của Feyenoord liên tục khoét sâu vào cánh này.
Trước hàng thủ lơi lỏng của SC Heerenveen, Feyenoord sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 từ một pha xử lý bóng điệu nghệ của Sinisterra.
Không dừng lại ở đó, phút 17, trong một pha tấn công tốc độ, Nicolai Jorgensen nâng tỷ số 2-0 cho Feyenoord từ cú sút chéo góc đẹp mắt.
Thua 2 bàn quá sớm khiến hàng thủ Heerenveen mất bình tỉnh và chơi thiếu tập trung. 9 phút sau bàn thua thứ 2, SC Heerenveen lại thua bàn thứ 3. Jorgensen trong thế không bị kèm đã đánh đầu cận thành nâng tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Tiến bộ từng ngày, Văn Hậu sẽ sớm được trao cơ hội

SC Heerenveen

Trong thế không còn gì để mất, đội bóng của Văn Hậu đẩy cao đội hình chơi tấn công và họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-3 do công Joey Veerman ghi ở phút 31.
Trận đấu gần như đã được định đoạt ở hiệp 1, nên hiệp đấu thứ 2, Feyenoord chơi chùn xuống và dù đội bóng của Văn Hậu nỗ lực dâng cao để tìm thêm bàn thắng, nhưng họ không thể làm được gì hơn bởi hàng thủ Feyenoord chơi quá hay ở trận đấu này.
Thua Feyenoord 1-3, SC Heerenveen tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, thua đội thứ 7 (vị trí có xuất đá play-off) là FC Utrecht 2 điểm.
Với việc hàng phòng ngự chơi thiếu chắc chắn, có thể HLV Johnny Jansen sẽ trao cơ hội cho Văn Hậu đá chính ở những vòng đấu tới. HLV Johnny Jansen cũng từng tuyên bố, ông đã có kế hoạch để sử dụng Văn Hậu trong năm 2020 và chính Văn Hậu cũng tập luyện tích cực, khả năng nói tiếng Anh của anh cũng đã tiến bộ, nên hy vọng sẽ được trao cơ hội. Đến thời điểm hiện nay, Văn Hậu chỉ mới có 4 phút đá chính cho SC Heerenveen ở Cúp Quốc gia Hà Lan.
Ở vòng đấu 20, SC Heerenveen sẽ đá trên sân nhà tiếp AL Alkmaar – đội đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.