Văn Hậu đón sinh nhật đặc biệt tại Hà Lan

19/04/2020 06:54 GMT+7

Chàng hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đón sinh nhật tuổi 21 bên bạn thân cũng là đồng đội Ejuke đồng thời không quên truyền thông điệp chung tay phòng chống Covid-19 .

Hôm nay, tiền vệ tài năng người Nigeria Ejuke xách hai quả bóng to tướng mang hình số 21 (số tuổi của hậu vệ tuyển Việt Nam) đến gõ cửa chung vui sinh nhật cùng Văn Hậu. Hành động bất ngờ của đồng đội cùng chung cảnh xa nhà khiến Văn Hậu không khỏi cảm động. Sinh nhật không tập trung đông người vì phòng tránh dịch bệnh nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được niềm vui “hết cỡ” của chàng trai quê Thái Bình.

Văn Hậu được đồng đội Ejuke đến mừng sinh nhật

Instagrma nhân vật

Cũng dịp sinh nhật Văn Hậu, CLB Heerenveen đã đưa hình ảnh hậu vệ này lên trang mạng xã hội của CLB. Văn Hậu xuất hiện bên cạnh HLV Jansen trong trò chơi dự đoán cho người hâm mộ và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cũng nhân dịp sinh nhật, Văn Hậu thổ lộ tự hào vì mình là người Việt Nam vốn đang đồng lòng cùng Chính phủ và Bộ Y tế chống dịch Covid-19 rất tốt. “Mong dịch Covid-19 sớm qua nhanh, cuộc sống người dân Việt Nam cũng như trên thế giới ổn định. Chúng ta sớm trở lại công việc hàng ngày mà mình yêu thích”, Văn Hậu chia sẻ.

Văn Hậu trên mạng xã hội CLB Heerenveen

CLB Heerenveen

Hiện giải vô địch Hà Lan vẫn tạm hoãn đến tháng 6, Văn Hậu cùng các đồng đội CLB Heerenveen tự tập luyện ở nhà để duy trì thể lực. Hợp đồng cho mượn 1 năm của Văn Hậu sẽ kết thúc vào cuối tháng 6, vì thế tương lai của hậu vệ này sẽ được định đoạt trong thời gian tới. Văn Hậu muốn ở lại Heerenveen, CLB chủ quản cũng ủng hộ và chỉ chờ quyết định từ CLB Hà Lan.

Văn Hậu muốn đồng hành cùng CLB Heerenveen lẫn người hâm mộ Hà Lan ở mùa giải tiếp theo

CLB Heerenveen

Lãnh đạo đội bóng này đang phải cân đối  tài chính do ảnh hưởng lớn của bệnh Covid-19 nên ưu tiên cho các hợp đồng chi phí thấp mà hiệu quả cao. Văn Hậu chưa cống hiến nhiều cho CLB khi chỉ mới ra sân 4 phút ở giải vô địch Hà Lan, tuy nhiên anh thường xuyên được sử dụng ở giải dành cho cầu thủ đội hình 2. Đội bóng đang khuyết vị trí trung vệ trái nên đây cũng là cơ hội để Văn Hậu nắm bắt. Biết đâu anh sớm báo tin vui bất ngờ cho người hâm mộ về việc tiếp tục chinh phục giải Hà Lan cùng Heerenveen.

21 tuổi, Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhất Việt Nam chơi bóng ở châu Âu. Anh từng dự FIFA U.20 World Cup 2017, Á quân U.23 châu Á, HCV SEA Games, vô địch AFF Cup. Anh cũng từng đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ Việt Nam xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017, vào đội hình tiêu biểu FIFA U.20 World Cup 2017 của FOX Sports.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.