Văn Hậu khó được đá chính trong trận gặp Feyenoord ở Cúp quốc gia Hà Lan

13/02/2020 09:45 GMT+7

Cơ hội đá chính của tuyển thủ quốc gia Việt Nam Đoàn Văn Hậu trong trận tứ kết cúp quốc gia Hà Lan giữa Heerenveen gặp Feyenoord vào ngày 14.2 gần như không có khi HLV Johnny Jansen ( SC Heerenveen ) tuyên bố sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình.

Để đối đầu với đối thủ rất mạnh và có phong độ tốt như Feyenoord, HLV Jansen đã cho biết ông sẽ giữ lại đội hình chính với 11 cầu thủ đá chính trong trận hòa VVV Venlo 1-1 vào cuối tuần qua. Và gần như chắc chắn Văn Hậu một lần nữa sẽ chỉ được đăng ký dự bị.

CLB Hà Nội hết nghỉ vì nCoV và những phương án thay thế Văn Hậu

“Cho dù chúng tôi thắng, hòa hay thua, nhưng chúng tôi vẫn chơi theo cách của mình. Với 11 cầu thủ này, chúng tôi nghĩ rằng SC Heerenveen sẽ có cơ hội có được kết quả tốt nhất trước Feyenoord ”, HLV Jansen cho biết trên trang web của CLB.

Văn Hậu vẫn hy vọng được ra sân từ ghế dự bị

CLB Heerenveen

Nếu như vậy, HLV Jansen vẫn tin tưởng vào bộ tứ hậu vệ Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus. Một vị trí duy nhất mà HLV Jansen cân nhắc có thể thay đổi chính là tiền đạo tân binh người Na Uy Runar Espejord vừa gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa có được thể lực tốt nhất ở thời điểm này.

Heerenveen (áo xanh trắng) không có phong độ tốt trong thời gian gần đây

CLB Heerenveen

Dù Heerenveen được thi đấu trên sân nhà, nhưng Feyenoord đang có một phong độ rất tốt khi bất bại trong 13 trận ở mọi đấu trường và đang đứng thứ 3 của giải Vô địch quốc gia Hà lan. Trong khi đó, Heerenveen vẫn chưa có được trận thắng nào trong 6 trận gần nhất. Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Heerenveen chỉ có được 1 trận hòa và để thua 4 trận trước Feyenoord.
Tháng 9.2019, Đoàn Văn Hậu chính thức ra mắt SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan, mức lương tối thiểu trước thuế mà Văn Hậu nhận được vào khoảng 11 tỉ đồng/năm, qua đó trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất Việt Nam và cũng là cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất từ trước đến nay.
Tuy nhiên, đến thời điểm này Văn Hậu vẫn chưa một lần ra sân chính thức trong đội một của SC Heerenveen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.