Văn Hậu không còn cơ hội thi đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan

14/02/2020 07:05 GMT+7

Đoàn Văn Hậu không còn cơ hội thi đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan khi đội bóng anh khoác áo là Heerenveen thất bại 0-1 trước Feyenoord ở trận tứ kết diễn ra rạng sáng nay.

Được thi đấu trên sân nhà, Heerenveen nhập cuộc với thế trận chủ động và mạnh dạn chơi tấn công. Thế nhưng, đội bóng của HLV Johnny Jansen bất ngờ bị đối thủ dẫn trước với pha dứt điểm quyết đoán của Leroy Fer ngay phút 15 của trận đấu. Bị thua bàn quá sớm, Heerenveen gặp bất lợi bởi Feyenoord chuyển sang thế trận phòng ngự phản công.
Các đồng đội của Văn Hậu đã nỗ lực làm tất cả nhưng không tài nào có bàn san bằng tỷ số khi Feyenoord chơi rất chắc chắn.
Heerenveen bị loại, đồng nghĩa với việc Văn Hậu không còn cơ hội thi đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan, giải đấu mà Hậu từng được vào sân khoảng 4 phút trong trận Heerenveen thắng Roda JC 2-0.
Không được thi đấu cho đội 1 Heerenveen, nên có nhiều lo ngại về việc Hậu sẽ xuống phong độ khi quay về khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Vì thế, đã có nhiều ý kiến cho rằng nên giải cứu Văn Hậu như Công Phượng để Hậu có thể phát triển tốt nhất.
Ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB Hà Nội, cũng cho biết ông mong muốn Văn Hậu được thi đấu nhiều hơn, nên môi trường ở V-League là phù hợp với Hậu.
Heerenveen không sử dụng Văn Hậu, nên việc giải cứu Hậu sẽ không mấy khó khăn, nếu bầu Hiển chấp nhận bỏ tiền để mua 3 tháng hợp đồng còn lại của Hậu (hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen đến tháng 6.2020).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.