Văn Hậu sát cánh cùng tiền đạo hàng đầu thế giới

03/04/2020 18:00 GMT+7

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ khoác chung màu áo Heerenveen với một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá thế giới .

Sau khi thanh lý 5 cầu thủ, Ban lãnh đạo đội bóng Văn Hậu đang chơi là Heerenveen (Hà Lan) đang nhắm đến cựu cầu thủ của Real Madrid và AC Milan là Klaas - Jan Huntelaar để chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Huntelaar năm nay 36 tuổi, người từng được mệnh danh là sát thủ trong vòng cấm bởi khả năng dứt điểm tuyệt vời của anh trong không gian hẹp, hiếm có chân sút nào so bì nổi.
Hiện tại Huntelaar đang khoác áo Ajax Amsterdam, nhưng hợp đồng của anh với đội bóng hàng đầu Hà Lan sẽ hết hạn vào ngày 30.6, trong khi Ajax chưa có dấu hiệu gia hạn tiếp hợp đồng với chân sút này.
Vì thế, Heerenveen đang bắn tín hiệu để chiêu mộ Huntelaar cho mùa bóng 2021. Chân sút xuất sắc này xuất thân từ Heerenveen năm anh 21 tuổi, nên cả hai bên đều có mối quan hệ rất tốt.
Heerenveen chính là bàn đạp giúp “sát thủ” này ra biển lớn để khoác áo hàng loạt CLB lớn sau này. Trong đó có thành tích đoạt danh hiệu vua phá lưới Bundesliga mùa bóng 2011 - 2012 với 29 bàn thắng.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được Heerenveen gia hạn hợp đồng

FC Heerenveen

Việc Heerenveen giữ lại Văn Hậu cho thấy CLB này nhiều khả năng sẽ mua đứt Hậu bởi họ đã đầu tư cho Hậu rất nhiều trong năm vừa qua nhưng chưa sử dụng bao nhiêu. Nếu Hậu tiếp tục với Heerenveen, thì anh sẽ có cơ hội chơi bên cạnh một trong những chân sút xuất sắc của bóng đá thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.