Văn Hậu sẽ được CLB SC Heerenveen vinh danh trước trận cầu 'đinh' ở Hà Lan

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/12/2019 09:31 GMT+7

Sau khi phong độ chói sáng giúp tuyển U.22 Việt Nam đăng quang bóng đá nam SEA Games 30, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được lần đầu tiên xung trận ở giải hàng đầu Hà Lan trong màu áo CLB SC Heerenveen vào rạng sáng mai (14.12, giờ VN). Trước trận này, CLB SC Heerenveen sẽ có một hoạt động vinh danh Văn Hậu.

Trước đó, CLB SC Heerenveen và CĐV của đội bóng này đã theo dõi sát sao màn trình diễn của Văn Hậu ở SEA Games 30. Trang web của đội bóng hàng đầu Hà Lan cũng liên tục cập nhật kết quả của tuyển U.22 Việt Nam và hậu vệ người Thái Bình tại ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Williem II

SC Heerenveen

Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại và thắng đậm U.22 Campuchia ở bán kết, CLB SC Heerenveen đã dành những lời khen ngợi trước phong độ ấn tượng của Văn Hậu. Sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, đội bóng đang đứng vị trí thứ 5 tại giải hàng đầu Hà Lan đã đăng dòng tít trên trang web: “Văn Hậu tỏa sáng để mang về chức vô địch SEA Games sau 60 năm cho bóng đá Việt Nam”.

CLB SC Heerenveen ca ngợi Văn Hậu

CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, trên tài khoản Twitter và Facebook của CLB SC Heerenveen, CĐV Hà Lan và Việt Nam cũng gửi “cơn mưa” chúc mừng và lời khen cho hậu vệ 20 tuổi. Theo nhận định của các kênh truyền thông địa phương thuộc Friesland (nơi đóng đô của CLB SC Heerenveen), phong độ tỏa sáng ở SEA Games 30 sẽ là cú hích cho HLV Johnny Jansen tính đến phương án sẽ tung Văn Hậu vào sân ở trận cầu “đinh” đón tiếp Williem II tại vòng 17 vào rạng sáng mai. Nếu thắng trận này, SC Heerenveen (27 điểm) sẽ chiếm vị trí thứ 4 của đối thủ để bám sát tốp 3, nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.
Theo thông tin trên trang web của CLB SC Heerenveen, ngay sau khi trở về Hà Lan, Văn Hậu ngay lập tức tập luyện cùng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Williem II. Tuy nhiên, dù hòa nhập khá tốt với các đồng đội sau khi trở lại từ SEA Games 30 nhưng Văn Hậu sẽ phải rất nỗ lực để chiếm được vị trí của Sherel Floranus, người vốn là sự lựa chọn số 1 của HLV Jansen ở hành lang cánh trái hàng thủ SC Heerenveen.

Văn Hậu được xem là người hùng với cú đúp vào lưới U.22 Indonesia ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

ĐỘC LẬP

Dẫu vậy, không loại trừ khả năng Văn Hậu sẽ được “thử lửa” cho phương án nhằm tăng cường sức tấn công ở cánh trái.
“Không có thay đổi trong đội hình chính, nhưng các cầu thủ vẫn sẽ luôn cạnh tranh. Đoàn Văn Hậu đã trở lại. Vào thứ ba (10.12), hậu vệ người Việt Nam đã tỏa sáng để mang về cho đất nước của mình lần đầu tiên vô địch sau 60 năm tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Văn Hậu đã ghi hai bàn trong trận chung kết thắng Indonesia (3-0) nên sẽ được CLB vinh danh trước trận đấu với Willem II”, CLB SC Heerenveen cho biết trên trang web của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.