Văn Hậu tung loạt ảnh ‘đốn tim’ người hâm mộ

16/11/2020 10:20 GMT+7

Hậu vệ của tuyển Việt Nam và Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ “rụng tim” khi tung loạt ảnh bảnh bao, điển trai lên mạng xã hội.

Tranh thủ thời gian được xả trại sau V-League 2020 kết thúc, Văn Hậu vừa tập trung hồi phục sau chấn thương vừa vui chơi giải trí nhằm tái tạo năng lượng chuẩn bị mùa giải mới đầy tham vọng cùng Hà Nội FC.

Văn Hậu ngày càng điển trai, có thêm nhiều fan hâm mộ

FBNV

Vừa qua rộ tin đồn 1 CLB hàng đầu Hàn Quốc hỏi mua Văn Hậu về chơi ở K-League nhưng chưa có sự liên hệ chính thức nào từ CLB này với Hà Nội FC. Văn Hậu sau thời gian dài không thi đấu đã tái xuất ở 2 vòng áp chót V-League 2020 và chơi tròn vai. Anh cho biết chấn thương của mình chưa hoàn toàn bình phục nên vừa thi đấu vừa hồi phục, cần có thời gian để lấy lại 100% phong độ và quãng nghỉ sau V-League 2020 là cơ hội tốt để anh làm điều này.

Văn Hậu chẳng khác gì người mẫu

FBNV

1 năm đầu quân cho CLB Heerenveen (Hà Lan) giúp Văn Hậu không chỉ được tập luyện ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu châu Âu mà còn tiến triển rất tốt về thể hình. Từ cầu thủ bị đánh giá “mỏng cơm”, giờ đây Văn Hậu có cơ bắp “cuồn cuộn”, thân hình vạm vỡ, cao to chẳng thua kém các ngoại binh.

Văn Hậu trong loạt ảnh rạng rỡ vừa tung lên mạng xã hội

FBNV

Theo đánh giá của các fan, đặc biệt là fan nữ, độ đẹp trai của Văn Hậu cũng tăng lên từng ngày. Nhìn những tấm ảnh rạng ngời của chàng hậu hệ sinh năm 1999, anh chẳng khác gì người mẫu. Ở trận đấu giao hữu từ thiện gần đây trên sân Thống Nhất, Văn Hậu được fan nữ réo tên chẳng khác gì các ngôi sao ca nhạc chơi bóng trên sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.