Văn Hiếu lập công đầu

27/09/2013 03:05 GMT+7

Pha sút phạt trực tiếp đẹp mắt ở phút 58 của Vũ Văn Hiếu giúp V.Hải Phòng giành chiến thắng trước TP.HCM với tỷ số 1-0 ở trận khai mạc VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên Cúp Bia Sài Gòn.

Pha sút phạt trực tiếp đẹp mắt ở phút 58 của Vũ Văn Hiếu giúp V.Hải Phòng giành chiến thắng trước TP.HCM với tỷ số 1-0 ở trận khai mạc VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên Cúp Bia Sài Gòn.

 Văn Hiếu lập công đầu
 Văn Hiếu ghi bàn thắng đầu tiên của VCK U.21 - 2013 -  Ảnh: Khả Hòa  

Chiều qua trên sân Lạch Tray (Hải Phòng), VCK giải U.21 chính thức khởi tranh với 2 trận đấu trong khuôn khổ bảng A giữa Cao su Đồng Tháp (CS.ĐT) gặp Hà Nội T&T (HN T&T) và chủ nhà V.Hải Phòng gặp TP.HCM. Là đội khách nhưng TP.HCM đã nhập cuộc khá tốt khi có được cơ hội đầu tiên về phía khung thành thủ môn Văn Hưng bên phía V.Hải Phòng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ ít phút sau đó, đội chủ sân Lạch Tray cũng có màn đáp trả với pha áp sát bất thành của Duy Nam trong sự tiếc nuối của các CĐV Hải Phòng.

Ở hiệp 2, nhạc trưởng Quốc Phương thi đấu ấn tượng giúp V.Hải Phòng có thế trận lấn lướt trước TP.HCM. Phút 58, từ pha đá phạt trực tiếp bên cánh trái, Vũ Văn Hiếu sút bóng hiểm hóc vào góc cao bên phải khung thành làm “bó tay” thủ môn Bùi Phạm Ngọc Chung, ghi bàn mở tỷ số cho V.Hải Phòng. Bàn thắng ấn tượng này của Văn Hiếu giúp anh qua mặt đồng đội Quốc Phương trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ TP.HCM dồn lên tấn công hòng kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng những pha tấn công của họ thiếu sắc bén, không gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Văn Hưng. Trái lại, sau khi có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ V.Hải Phòng thi đấu hưng phấn, tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn. Tiếc là lần lượt Quốc Phương, Văn Đại, Thái Hoàng đều không tận dụng thành công.

Ở trận đấu sớm trước đó, CS.ĐT thủ hòa thành công 0-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là HN T&T. Với quyết tâm giành chiến thắng, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng tổ chức tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, CS.ĐT triển khai thế trận phòng ngự nhằm đạt mục tiêu có điểm.

Trận đấu kết thúc mà 2 đội không ghi được bàn thắng nào. Thủ môn Nguyễn Sơn Hải (CS.ĐT) được các giám sát, phóng viên bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hoàng Quỳnh 

>> CS.Đồng Tháp và Hà Nội T&T hòa trận mở màn U.21 Báo Thanh Niên 2013
>> Nhiều nét mới tại giải U.21 Báo Thanh Niên 2013
>> HLV Đặng Phương Nam: U.21 Viettel không ngại đối thủ nào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.