Văn Lâm bị giảm lương, khó dự AFF Cup

14/04/2020 17:25 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm hiện thi đấu cho CLB Muangthong United có thể bị cắt giảm đến 50 % lương do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 .

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cùng Ban tổ chức Thai League, đại diện các CLB có cuộc họp giải quyết nhiều vấn đề quan trọng của bóng đá Thái Lan trong tình hình đại dịch Covid-19. Điều này được quan tâm bởi liên quan đến thủ môn số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm vốn đang thi đấu cho Muangthong United.

Theo thông tin từ báo chí Thái Lan cuộc họp chốt phương án Thai League sẽ khởi tranh lại tận tháng 9.2020 và kết thúc tháng 11.2021.

Đặng Văn Lâm nhận tin không vui tại Thái Lan

CLB Muangthong United

Trên khuyến nghị từ FIFA, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng khuyến nghị các CLB cắt giảm lương cầu thủ, cả nội lẫn ngoại binh lên tới 50 % lương nhằm cân đối chi tiêu trong thời điểm khó khăn. CLB cũng được khuyến nghị đàm phán với cầu thủ, tranh để tranh chấp chuyện lương bổng…

Như vậy với việc nghỉ thi đấu quá dài, khả năng Văn Lâm cùng các đồng đội ở CLB Muangthong United đối diện nguy cơ bị cắt giảm lớn tiền lương. Tuy nhiên trừ ở mức nào phụ thuộc vào cuộc làm việc giữa CLB này với các cầu thủ, trong đó có Văn Lâm.

Văn Lâm bị giảm lương và cũng khó cùng tuyển Việt Nam đấu AFF Cup

CLB Muangthong United

Được biết mức lương mà Văn Lâm nhận được khi thi đấu cho Muangthong United khoảng 11.000 USD/tháng (hơn 253 triệu đồng). Hợp đồng của anh với Muangthong United hết hạn vào ngày 30.11.2021.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng chưa quyết định đưa đội hình nào dự AFF Cup cuối năm nay mà tập trung giải quyết khủng hoảng mùa Covid-19. Với lịch thi đấu mới của Thai League, nhiều khả năng Văn Lâm cũng không được về khoác áo tuyển Việt Nam tranh tài ở AFF Cup.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.