Vẫn phải tính đến tình huống hoãn trận Siêu cúp quốc gia

26/02/2020 05:49 GMT+7

Trước luồng thông tin nghi ngại rằng, vì tình hình dịch Covid-19 có thêm một số diễn tiến mới nên trận Siêu cúp quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội có thể sẽ không thể tiến hành ngày 1.3.

Ngày 25.2, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết: “Tổng cục TDTT chỉ có văn bản đề nghị tạm dừng các hoạt động thể thao quốc nội và quốc tế tại Việt Nam trong tháng 2 và hiện chưa có chỉ đạo gì mới. Theo đề xuất của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), trận Siêu cúp vẫn sẽ tổ chức ngày 1.3 và chưa có gì thay đổi”.
Tối qua, một lãnh đạo của VPF cho hay: “Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị triển khai các công tác liên quan đến trận đấu, bao gồm cả công tác y tế. Dự kiến sân Thống Nhất sẽ bán vé phục vụ khán giả.
Tuy nhiên, cũng không loại trừ tình huống bất khả kháng xảy ra và trận Siêu cúp vẫn phải tạm dừng. Lúc đó VPF sẽ xin phép vẫn tiến hành ngày 7.3 khởi tranh V-League 2020”. Đơn vị đồng ban tổ chức trận Siêu cúp là Báo Tiền Phong chưa có ý kiến cuối cùng về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.