Văn Quyến đến V.Ninh Bình không tiền "lót tay"

03/01/2013 10:36 GMT+7

(TNO) Sau khi được V.Ninh Bình trao cơ hội ra sân mùa tới, nhiều người đã dự đoán tiền đạo Văn Quyến sẽ được vài trăm triệu "lót tay". Nhưng thực tế không phải vậy, "thần đồng" của Bóng đá Việt Nam một thời chẳng nhận được một đồng nào...

(TNO) Sau khi được V.Ninh Bình trao cơ hội ra sân mùa tới, nhiều người đã dự đoán tiền đạo Văn Quyến sẽ được vài trăm triệu "lót tay". Nhưng thực tế không phải vậy, "thần đồng" của Bóng đá Việt Nam một thời chẳng nhận được một đồng nào...

>> V.Ninh Bình "cứu vớt" Văn Quyến
>> Văn Quyến sẽ bị SLNA thanh lý hợp đồng
>> Ngày về của Văn Quyến

Dù lãnh đạo V.Ninh Bình cho biết sẽ đàm phán hợp đồng với Văn Quyến sau ngày cầu thủ này ra mắt CLB (ngày 6.1), nhưng nhiều nguồn tin cho thấy, CLB chẳng phải mất đồng nào trong vụ mua Văn Quyến. Việc này được cho là có dấu ấn của bầu Trường, người vừa rút lui khỏi vị trí Chủ tịch tại CLB V.Ninh Bình, nhường lại quyền cho Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ.

Bên cạnh đó, V.Ninh Bình chỉ có nghĩa vụ trả lương với mức không quá 20 triệu đồng hằng tháng cho Văn Quyến trong khoảng một năm.

Không có tiền lót tay, lương khá khiêm tốn, với Văn Quyến như thế cũng là tốt lắm rồi. "Tôi nghĩ mình vẫn còn đá được vài ba năm nữa, nên cứ được ra sân là tốt lắm rồi. Đó cũng là cơ hội để tôi tìm lại phong độ của mình”, Văn Quyến chia sẻ.

Mùa giải trước, Văn Quyến cũng từng đến Sài Gòn Xuân Thành với bản hợp đồng cho mượn (mức lương 30 triệu/tháng). Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian đầu quân cho bầu Thụy, Văn Quyến chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.