Văn Quyến dính chấn thương

09/09/2010 00:16 GMT+7

Sau việc 2 cầu thủ xin thoái thác nhiệm vụ ở đội tuyển là Đức Dương và Được Em, HLV Calisto lại đối mặt với tin không vui khi vài học trò, trong đó Văn Quyến, buộc phải nghỉ tập vào chiều qua do dính chấn thương.

Chấn thương của Văn Quyến (ngồi, bên trái) tái phát khiến HLV Calisto lo lắng - Ảnh: Ngô Nguyễn

Sau việc 2 cầu thủ xin thoái thác nhiệm vụ ở đội tuyển là Đức Dương và Được Em, HLV Calisto lại đối mặt với tin không vui khi vài học trò, trong đó Văn Quyến, buộc phải nghỉ tập vào chiều qua do dính chấn thương.

Buổi sáng qua, Văn Quyến chỉ tập được vỏn vẹn gần 15 phút vì sau một pha dốc bóng với tốc độ cao, anh đã đứng khựng lại và khuôn mặt lộ rõ đau đớn. Chấn thương cổ chân mà Quyến dính từ bấy lâu nay, do không được chữa trị tận gốc nên đã có cơ hội tái lại. Quyến không hề đổ lỗi cho cường độ tập luyện, vì theo anh: "Trong quãng thời gian không thi đấu tại Sông Lam Nghệ An, tôi còn tập nặng hơn rất nhiều và đa số đều "nuốt" được dù khối lượng khá cao".

Quyến giải thích thêm: "Có thể tôi đã quá gắng sức trong tình huống đua tốc độ với đồng đội. Nhưng không ngờ, nó lại hơi phản tác dụng. Thực ra, chấn thương này đã đeo đẳng tôi 7, 8 năm nay nhưng không làm ảnh hưởng nặng nề đến phong độ của tôi. Tôi thấy cổ chân của mình còn có dịch nên đã đi chụp X-quang để xác định bị đau dây chằng hay đau khớp. Tôi hy vọng mình chỉ bị tái phát ở mức độ nhẹ và vẫn có thể ở lại tuyển. Tôi không muốn mình bị loại một cách lãng xẹt như vậy. Mong ước lớn nhất của tôi lúc này không phải là chắc suất trong đội hình chính mà chỉ cần có tên trong danh sách dự AFF Cup 2010".

Không chỉ có Quyến phải ngồi ngoài mà còn có thêm Sỹ Cường bị trật gót chân cũng phải nghỉ tập thêm ít nhất 2 buổi nữa. Tương tự, tiền vệ Duy Quang bị sai khớp vì sút sai tư thế cũng đành ngồi ngoài làm khán giả. Hai cầu thủ khác tạm vắng mặt là thủ môn Mạnh Dũng và hậu vệ Phước Tứ, bận trở về CLB Thanh Hóa họp tổng kết cuối mùa giải và sẽ có mặt ngay trong sáng nay 9.9 để toàn đội bước vào bài tập sút các cự ly.

Một thông tin khác liên quan đến tuyển, đó là HLV Calisto cùng đội trưởng Minh Phương sẽ dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2010 diễn ra vào 14 giờ ngày 15.9 tại khách sạn Sheraton - Hà Nội. AFF cho biết VN và Thái Lan được chọn làm hạt giống của hai bảng.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.