Văn Quyến không biết đã được giải oan

19/07/2014 20:19 GMT+7

(TNO) Có mặt trên sân tập cùng V.Ninh Bình chiều 19.7, tiền đạo Phạm Văn Quyến cho biết anh không nhận được bất cứ thông tin nào vệ việc được giải oan vụ đánh bạc.

(TNO) Có mặt trên sân tập cùng V.Ninh Bình chiều 19.7, tiền đạo Phạm Văn Quyến cho biết anh không nhận được bất cứ thông tin nào vệ việc được giải oan vụ đánh bạc.

>> V.Ninh Bình triệu tập lại Văn Quyến cho AFC Cup 2014
>> Vụ đánh bạc tại CLB Ninh Bình: Văn Quyến chính thức được giải oan
>> Thiếu quân đá AFC Cup nghiêm trọng, Ninh Bình lại nhớ đến Văn Quyến

 
Văn Quyến trên sân tập chiều 19.7

“Tôi cứ nghĩ là khi nào tòa xử mới biết được, hôm nay nhà báo nói tôi mới biết, tôi cảm thấy thật vui”, Quyến nói.

Như chúng tôi đã đưa tin tiền đạo người xứ Nghệ bị tình nghi liên quan đến vụ án đánh bạc do từng tham dự bữa cơm có mặt đối tượng nhận độ Đào Đức Lợi.

Văn Quyến đã 3 lần bị gọi lên cơ quan điều tra để lấy lời khai, tuy nhiên qua quá trình điều tra, Quyến đã chính thức được giải oan.

“Tuy Quyến có tham dự bữa cơm cùng Đào Đức Lợi nhưng tiền đạo này không hề hay biết và không tham gia bàn bạc về chuyện cá độ, vì thế Quyến không bị truy cứu trách nhiệm “biết mà không tố giác”, cậu ấy hoàn toàn trong sạch”, thiếu tá Nguyễn Văn Hoan, Phó trưởng phòng Cảnh Sát điều tra tội phạm Công an tỉnh Ninh Bình cho biết.

Trong thời gian này HLV Nguyễn Văn Sỹ chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ trước khi bước vào giai đoạn nâng cao sức bền thể lực vào tuần sau. Tuy nhiên qua quan sát, các cầu thủ V.Ninh Bình luyện tập và đá rất quyết liệt không giống như một buổi đá tập. Kết quả, thủ môn Vũ Phong và tiền về Văn Thắng đã bị đau phải ngồi ngoài.

 
Thủ môn Vũ Phong bị đau sau một pha va chạm

Riêng Văn Quyến, trong buổi đá tập đối kháng chiều nay, tiền đạo này đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhiều pha bóng Văn Quyến không thể theo kịp bóng.

“Tôi mới ra hôm qua và nay mới là buổi tập đầu tiên, suốt 2 tháng về quê chuẩn bị cưới vợ nên tôi cũng chẳng có chút thời gian nào dành cho bóng đá, hôm nay tập thấy mệt thật!”, Quyến “béo”  lý giải.

Trao đổi với Thanh Niên Online, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, hôm nay V.Ninh Bình đã gửi danh sách sơ bộ gồm 21 cầu thủ cho AFC. Theo đó, ngoài những cái tên quen thuộc như Văn Quyến, Danh Ngọc, Văn Thắng… thì V.Ninh Bình có thêm những cái tên mới như tiền vệ Khánh Lâm (Thanh Hóa), 3 cầu thủ trẻ của SLNA và 3 cầu thủ ngoại là tiền đạo Abubakar (Daklak), Uwannaka (Tây Ninh) và trung vệ Ale Beyam (Huế).

Dự kiến, V. Ninh Bình sẽ tiếp Kitchee (Hồng Kông - Trung Quốc) trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi tứ kết AFC Cup vào ngày 19.8 và trận lượt về ngày 26.8 trên sân khách.

Bài, ảnh: Đinh Dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.