Văn Quyến trở lại

02/05/2012 03:50 GMT+7

Lần đầu tiên rời Nghệ An để thi đấu cho Sài Gòn FC, Phạm Văn Quyến bỡ ngỡ dù TP.HCM không hề xa lạ với anh. Nhưng thật hạnh phúc cho Quyến khi anh vẫn được khán giả trên sân Thống Nhất đón chào bằng nhiều tràng vỗ tay.

Lần đầu tiên rời Nghệ An để thi đấu cho Sài Gòn FC, Phạm Văn Quyến bỡ ngỡ dù TP.HCM không hề xa lạ với anh. Nhưng thật hạnh phúc cho Quyến khi anh vẫn được khán giả trên sân Thống Nhất đón chào bằng nhiều tràng vỗ tay.

“Tôi thật sự ngỡ ngàng và hạnh phúc khi được người hâm mộ TP.HCM chào đón dù tôi vừa khoác áo Sài Gòn FC chỉ vài ngày. Những tràng pháo tay của khán giả trên sân Thống Nhất khiến tôi tự tin hơn, đó là một niềm động viên lớn giúp tôi có thể hòa nhập tốt trong môi trường mới. Tôi tin rằng với sự tin tưởng của HLV, sự hỗ trợ của đồng đội và sự cổ vũ của người hâm mộ, tôi sẽ dần tìm lại phong độ của mình để cống hiến cho Sài Gòn FC một cách tốt nhất” - Phạm Văn Quyến phát biểu sau trận đấu đầu tiên anh được tung vào ở nửa cuối hiệp 2 trận Sài Gòn FC hòa Navibank Sài Gòn tối 30.4 vừa qua.

Văn Quyến trở lại 
Pha chọc khe của Văn Quyến cho Moses (10) thoát xuống suýt ghi bàn - Ảnh: Khả Hòa

Thần đồng một thời của bóng đá VN bộc bạch: “Rời quê hương, xa gia đình, bạn bè ở xứ Nghệ cũng như đội bóng nơi đã chắp cánh cho tôi thành danh khiến tôi có đôi chút hụt hẫng. Nhưng đã là cầu thủ luôn nay đây mai đó, tôi tự nhủ phải thật sự cố gắng trong màu áo mới. Khó khăn lớn nhất của tôi hiện giờ là vấn đề thể lực, nên tôi sẽ luyện tập thêm mỗi ngày để giảm cân nhằm thi đấu được 90 phút như các cầu thủ khác, chứ không muốn đóng vai cầu thủ dự bị và chỉ được thi đấu những phút cuối trận. Tôi nghĩ khi Sài Gòn FC quyết định mượn tôi từ SLNA cho nửa cuối mùa giải, họ đã có mục đích rõ ràng. Ở Sông Lam Nghệ An, tôi đã nỗ lực nhưng vẫn không thể có vị trí, một phần do mình sa sút phong độ thời gian qua nên chưa cạnh tranh được suất đá chính, nhưng cái chính là đội bóng vẫn cần có ngoại binh mạnh ở tuyến trên. Ở Sài Gòn FC cũng vậy, dựa vào ngoại binh ở tuyến đấu, nhưng qua trận đầu tôi được HLV Trần Tiến Đại nhắm đến một vị trí ở phía sau hoặc dạt ra biên như hộ công, nên tôi sẽ cố gắng để thích nghi với vai trò mới, không phụ lòng tin của mọi người”.

Nhìn Văn Quyến chơi bóng trên sân Thống Nhất, vẫn còn đó nét hào hoa với những động tác xử lý gọn gàng, nhất là những đường chuyền khôn ngoan rất đúng địa chỉ. Khán giả đã tán thưởng hồi lâu cú sút xoáy của Quyến chạm xà ngang thủ môn Phan Văn Santos. Nếu Văn Quyến xoay trở nhanh nhẹn hơn và thể hiện sự mạnh mẽ trong thi đấu nhiều hơn thì anh có thể để lại dấu ấn cùng Sài Gòn FC trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Quang Huy

>> Văn Quyến đầu quân Sài Gòn FC
>> Sài Gòn FC trước nghi vấn bán độ
>> Sài Gòn FC rao bán thủ môn Tấn Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.