Văn Quyết làm đội trưởng U.23 VN

01/06/2013 03:45 GMT+7

Với sự tín nhiệm cao của tập thể đội U.23 VN, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T đã được bầu làm đội trưởng tuyển U.23 VN.

Với sự tín nhiệm cao của tập thể đội U.23 VN, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T đã được bầu làm đội trưởng tuyển U.23 VN.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Quyết vì kể từ khi được đôn lên chơi V-League anh trở thành một mẫu tiền đạo sáng tạo, năng động và chơi khá hiệu quả trong việc kiến tạo cơ hội cũng như ghi bàn, đóng góp tốt cho cả CLB cũng như đội tuyển QG và U.23. Hơn nữa, Quyết từng làm đội trưởng đội U.19 VN nhiều năm mà phần lớn các tuyển thủ U.23 VN hiện nay đều là thành viên đội U.19. Hai đội phó là thủ môn Trần Bửu Ngọc (Cao su Đồng Tháp) và Trần Mạnh Dũng (Vissai Ninh Bình).

Văn Quyết làm đội trưởng U.23 VN
 Văn Quyết sẽ nhận trách nhiệm dẫn dắt lối chơi U.23 VN - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trong 2 ngày qua U.23 VN tập luyện ráo riết để chuẩn bị cho trận gặp CLB Nhật Bản Kashima Antlers ngày 4.6. Qua theo dõi có thể thấy HLV Hoàng Văn Phúc sẽ xếp đội hình dự kiến như sau: Bửu Ngọc (thủ môn) - Đình Hoàng (hoặc Xuân Hùng) - Mạnh Hùng, Tiến Duy (hoặc Thanh Hào), Quang Hùng (hậu vệ) - Mạnh Dũng, Văn Thắng, Hải Huy (hoặc Huy Hùng), Văn Quyết (tiền vệ) - Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân (tiền đạo). Ông Phúc cũng dự định sẽ đưa nhiều cầu thủ không thi đấu trận đầu để gặp Than Quảng Ninh vào ngày 5.6 nhằm kiểm tra và bổ sung những khiếm khuyết cho trận gặp U.23 Myanmar vào ngày 11.6 trên sân Thống Nhất.

Anh Đức

>> Văn Quyết - vũ khí bí mật ở trận chiến với Philippines?
>> Cầu thủ Việt kiều Nguyễn Thanh Giang: Tôi rất ấn tượng về Văn Quyết!
>> Văn Quyết, Tăng Tuấn tỏa sáng
>> Văn Quyết lại chơi dưới phong độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.