Văn Quyết lập cú đúp, Hà Nội FC vẫn chia tay AFC Cup 2017

03/05/2017 21:42 GMT+7

CLB Hà Nội đã có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Felda United tại Mỹ Đình, nhưng kết quả này vẫn không đủ để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đi tiếp do thua Ceres-Negros về đối đầu.

[VIDEO]: HÀ NỘI FC - FELDA UNITED
Ở đấu trường châu lục, không dễ để có được cú đúp và nhất lại là những bàn thắng siêu đẹp như cách Văn Quyết đã tạo ra trên sân Mỹ Đình chiều tối ngày 3.5.
Đầu tiên là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 76. Đó là tình huống Văn Quyết thực hiện quả đá phạt rất khó khi bóng đi xuyên hàng rào của Felda United găm vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Amirullah.
Kế đó là tình huống tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm của đội tuyển băng lên như tia chớp, khống chế bóng hợp lý và tung ra cú sút sệt rất căng bằng chân không thuận. Một lần nữa, Amirullah lại là nạn nhân tội nghiệp, nhìn bảng tỷ số nâng lên thành 3-0.
Đó là trận cuối cùng vòng bảng của Hà Nội tại AFC Cup 2017. Cũng là trận cuối cùng của họ ở đấu trường này, bởi tỷ số đậm 4-1 trước Felda United không thể cứu vãn được những sai lầm trước đó.

tin liên quan

CLB Hà Nội khó giành ngôi đầu bảng AFC Cup
Sau 5 lượt trận vòng bảng AFC Cup 2017, đội đương kim vô địch VN, CLB Hà Nội đang có 8 điểm (thắng 2, hòa 2, thua 1), bằng với Ceres Negros của Philippines nhưng xếp nhì bảng do thua đối đầu lẫn hiệu số. 
Trong cả 2 bàn thắng, sau những tác phẩm bàn thắng đẳng cấp, Văn Quyết nghiến chặt răng và lầm lũi bước về phần sân nhà giữa vòng tay đồng đội. Các cầu thủ Hà Nội sau những cái chạm tay cũng lập tức lầm lũi bước về.
Một trận thắng đẹp của Hà Nội, khi cả 4 bàn thắng (mở tỷ số là pha lập công của Đức Huy, chốt lại bằng cú sút khiến thủ môn Amirullah sững người của Hùng Dũng) đều ấn tượng.
Nhưng tất cả những điều đẹp đẽ đó là không đủ để giúp họ lách qua khe cửa hẹp.
Đức Huy ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới Felda United AFC
Chiến thắng 4-2 của Ceres Negros trước Tampines Rovers giúp đội bóng Philippines bảo đảm xếp trên Hà Nội ở ngôi đầu bảng G. Trong khi đó, Johor Darul Ta’zim ở bảng F cũng thắng 3-1 trước Magwe ở trận cuối khiến Hà Nội mất hẳn hy vọng đi tiếp với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất.
Bảng xếp hạng của bảng G
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.