Văn Quyết lập hattrick, Hà Nội T&T thắng đậm

25/02/2014 19:16 GMT+7

* V.Ninh Bình tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng(TNO) Trong trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2014, Hà Nội T&T đã thắng đậm Maziya S&RC (Maldives) 5-1.

* V.Ninh Bình tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng

(TNO) Trong trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2014, Hà Nội T&T đã thắng đậm Maziya S&RC (Maldives) 5-1.

>> Hà Nội T&T đá cho khán giả... thương
>> 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ, Hà Nội T&T gục ngã trước Muangthong
>> Hà Nội T&T đón Tết trong niềm vui chiến thắng

 
Khán giả đốt pháo sáng ăn mừng chiến thắng của Hà Nội T&T trên sân hàng Đẫy - Ảnh: Minh Tú

Dù đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, nhưng đại diện Việt Nam đã chơi rất tốt ở trận đấu này trước đối thủ yếu hơn.

HLV Phan Thanh Hùng đã sử dụng những cầu thủ mà ông có rất hợp lý khi đẩy Hector (cầu thủ ngoại duy nhất của Hà Nội T&T ở trận này) lên đá tiền đạo cắm và Văn Quyết hỗ trợ phía sau.

Do Maziya S&RC không mạnh, nên Hà Nội T&T hoàn toàn làm chủ thế trận. Phút 16, từ pha căng ngang của Văn Hiếu, Văn Quyết đã lao xuống cứa lòng mở tỷ số trận đấu.

Cuối hiệp 1, khi hàng thủ Hà Nội T&T có phần chủ quan, chân sút Nashid Ahmad đã chớp thời cơ quân bình tỷ số 1-1 cho đội khách.

 
Văn Quyết (10) lập một cú hattrick cho Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

Bước sang hiệp 2, Hà Nội T&T hoàn toàn làm chủ thế trận trước sự xuống sức của đội khách, nên đã dễ dàng ghi đến 4 bàn thắng để ấn định tỷ số 5-1. Trong đó, Văn Quyết ghi thêm 2 bàn để hoàn thành cú hattrick. Các bàn còn lại của Hà Nội T&T do Ngọc Duy và Văn Thành ghi.

V.Ninh Bình tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng

Trong khi Hà Nội T&T được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2014 thì V.Ninh Bình phải hành quân tới Hongkong (Trung Quốc) để làm khách trước South China.

Ngày 24.2 thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có mặt tại Hongkong để chuẩn bị cho trận đấu mở màn vào ngày 26.2.

Đây là lần đầu tiên V.Ninh Bình góp mặt tại đấu trường châu lục, trong khi South China là đội từng nhiều lần dự AFC Cup và đang là đương kim vô địch của giải Vô địch Hongkong. Chính vì vậy, đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Nguyên Văn Sỹ.

Trong chuyến sang Hongkong lần này vẫn có sự góp mặt của tiền vệ Đinh Văn Ta, cầu thủ vừa lĩnh án phạt treo giò 5 trận với pha vào bóng triện hạ đối thủ ở vòng 5 V-League 2014. Do chỉ bị cấm thi đấu ở đầu trường V-League vì vậy Văn ta vẫn được quyền thi đấu ở AFC Cup.

Ngoài ra, V.Ninh Bình cũng sẽ ra mắt ngoại binh thứ tư trong trận gặp South China sắp tới. Ngoài 3 ngoại binh đang được tin dùng tại V-League 2014 là Sim Woon-sub, Patiyo và Kavin, HLV Nguyễn Văn Sỹ  sẽ sử dụng cả tiền đạo người Romania Petrisor Voinea. Đây là cầu thủ từng khoác áo CLB Livorno (Ý) và được V.Ninh Bình ký hợp đồng từ hồi cuối năm 2013 để chuẩn bị cho AFC Cup 2014.

Với lực lượng rất hùng hậu, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng tại đấu trường châu lục lần đầu tiên góp mặt.

Lĩnh Nam

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.