Văn Quyết liệu có xuất sắc trong mắt thầy Park?

21/11/2020 08:04 GMT+7

Lần thứ 2 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất V-League, nhưng việc Văn Quyết có chinh phục được HLV Park Hang-seo để góp mặt ở đội tuyển Việt Nam lại là vấn đề rất khác.

Trong màu áo Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết là một cầu thủ rất xuất sắc. Anh được xem là linh hồn của đội bóng thủ đô, người kết hợp các mắt xích già - trẻ ở đội bóng này, giúp Hà Nội luôn rất mạnh ở V-League.
Sự đóng góp của anh cho Hà Nội là khỏi phải bàn bởi Quyết chơi rất hay, luôn được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí đúng vị trí sở trưởng để phát huy ưu điểm của mình.
Chính vì vậy, Văn Quyết được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 cho dù Hà Nội không vô địch.
Thế nhưng, xuất sắc nhất V-League là một chuyện, còn việc có lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang-seo hay không lại là chuyện khác.
Kể từ sau AFF Cup 2018, Văn Quyết không còn được HLV Park Hang-seo gọi vào đội tuyển Việt Nam. Tài năng, sự dày dạn kinh nghiệm trận mạc của Văn Quyết vẫn rất cần cho đội tuyển, nhưng HLV Park luôn gạch tên cầu thủ của Hà Nội mỗi khi tuyển Việt Nam tập trung.
Giới chuyên môn cho rằng, lối chơi của Văn Quyết không phù hợp với triết lý bóng đá của thầy Park. Văn Quyết thường hay giữ bóng làm chậm nhịp tấn công, nên HLV Park luôn ưu tiên chọn những cầu thủ phù hợp hơn.

Liệu lần này HLV Park Hang-seo có trao cơ hội cho Văn Quyết?

Độc Lập

Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng ở lần tham gia đội tuyển năm 2018 Văn Quyết đã làm phật lòng vị thuyền trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, nên vị chiến lược gia này đã nói không với anh.
Dù gì đi nữa thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn muốn HLV Park Hang-seo nghĩ lại, bởi Văn Quyết là cầu thủ thật sự đang có phong độ rất tốt ở thời điểm này và anh lại chơi ăn ý với các cầu thủ Hà Nội như Hùng Dũng, Quang Hải… nên sẽ giúp tuyển Việt Nam lợi hại hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.