Văn Quyết: ‘Mong tuyển Việt Nam từ già đến trẻ sẽ chơi với 200% sức’

18/11/2016 21:54 GMT+7

Nhìn lại 2 tháng cày ải để chuẩn bị cho AFF Cup 2016, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho rằng không có lý do gì để tuyển Việt Nam mất tập trung tại vòng bảng.

[VIDEO]: VĂN QUYẾT PHÁT BIỂU VÀO CHIỀU 18.11.2016 - Thực hiện: Trần Tuấn Anh
“Giải đấu năm 2016 có sự kết hợp giữa các cầu thủ lớn tuổi và những cầu thủ lần đầu dự AFF Cup. Đó là sự giao thoa giữa 2 thế hệ.
Nhưng như tất cả các bạn thấy đấy, trong tất cả các trận giao hữu trước giải, toàn đội từ lớn đến trẻ đều thi đấu rất hăng hái, thi đấu với tinh thần rất là cao.
Quan trọng nhất là HLV Hữu Thắng đã gắn kết được giữa 2 thế hệ với nhau để tạo ra đội hình rất mạnh. Mong rằng toàn đội sẽ duy trì được cái mạch trong thời gian vừa qua.
Đây là giải đấu hết sức quan trọng. Mong rằng từ anh em lớn đến anh em trẻ ra sân với tinh thần 200% sức. Đó mới là điều quan trọng”, Văn Quyết chia sẻ.

tin liên quan

AFF Cup 2016: Bữa trưa vui vẻ của tuyển Việt Nam
Không được như kỷ niệm đẹp tại Hàn Quốc, hay gần nhất là khách sạn Crowne (Hà Nội), nhưng sự phong phú và tinh tươm của đồ ăn tại khách sạn Parami (Yangon, Myanmar) giúp tuyển Việt Nam khá ưng... bụng.
Tại tuyển Việt Nam năm nay, Văn Quyết thuộc vào nhóm "già", với thâm niên khoác áo đội tuyển và cả về trình độ chơi bóng của mình. Tuy nhiên, với anh khát khao ra sân chưa bao giờ cạn.
"Tôi nghĩ một khi đã khoác trên mình màu áo đội tuyển quốc gia thì phải thi đấu với tinh thần cao nhất. Đó là danh dự của gia đình mình, bố mẹ mình và người hâm mộ...
Đã là người VIệt Nam phải thể hiện được tinh thần của người Việt Nam. Trong bóng đá như mọi người biết có yếu tố thể lực, trọng tài, khán giả sân đối phương… Tôi nghĩ với kinh nghiệm của mình, toàn đội sẽ thi đấu tốt tại vòng đấu bảng AFF Cup 2016 này", Văn Quyết nói.
Trưởng đoàn Lê Hoài Anh đặt chỉ tiêu cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 là vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ phấn đấu với tầm nhìn là lọt vào trận chung kết.
Trên quan điểm cá nhân mình, Văn Quyết cho rằng: "Nhìn vào cơ hội của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016, cá nhân tôi và toàn đội đều tập trung rất là cao. Bước vào giải đấu lớn, chúng tôi đã đi tập huấn và có thành tích rất đáng để ghi nhận.
Là cầu thủ và là thành viên của đội tuyển quốc gia, tôi cố gắng thi đấu thật tốt, cùng các đồng đội giải quyết từng trận một. Điều đó sẽ mở ra những cơ hội cho mình.
Khi đã có chiến thắng, yếu tố tâm lý và sự ủng hộ của khán giả sẽ giúp cho toàn đội cố gắng đạt được thành tích cao nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.