Văn Quyết ở lại CLB Hà Nội: Cho trọn chữ tình

17/01/2018 10:40 GMT+7

Những fan của CLB Hà Nội từng ‘không thể bình tĩnh khi vắng anh’ nay đã có thể vui vẻ khi người đội trưởng, biểu tượng của họ là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết rút lại ý định xuất ngoại chơi bóng.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã đổi ý ở lại Hà Nội, thay vì sang giải vô địch quốc gia Malaysisa đầu quân cho CLB Kedah FA như kế hoạch ban đầu.
Trước đó, các thỏa thuận về việc đội trưởng đội tuyển Việt Nam sang đầu quân cho CLB Kedah FA tưởng như đã hoàn tất, với mức đãi ngộ cao gấp nhiều lần Việt Nam.
Thực tế, sự săn đón của các CLB Malaysia đến Quyết “rừng” có từ lâu. Tại AFF Cup 2016 diễn ra ở Myanmar, khi chủ tịch CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Hội có mặt tại Yagon từng được đại diện một số CLB Malaysia dạm hỏi về Văn Quyết.
Cơ hội cho những đội bóng Malaysia như Kedah FA mở ra vào cuối mùa bóng rồi, khi Văn Quyết hụt hẫng sau án phạt VFF vì lỗi đánh nguội với Xuân Tú (T.Quảng Ninh) khiến anh lỡ cơ hội đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam.
Không chỉ Kedah FA mà ông lớn của Thai League là SCG Muangthong United cũng liên tục ngỏ lới muốn có chữ ký của đội trưởng CLB Hà Nội lẫn đội tuyển quốc gia. Về phần mình, CLB Hà Nội rất muốn giữ chân người đội trưởng giàu ảnh hưởng của mình.
Một tuần trước, ông Hội từng buồn bã thừa nhận dù không muốn phải nói lời chia tay với Văn Quyết vì tôn trọng ý muốn tìm kiếm thử thách mới của anh.
Khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm từng tỏ ra tiếc nuối vì Văn Quyết là người có tầm ảnh hưởng rất lớn cả về chuyên môn trên sân cỏ lẫn cuộc sống ngoài sân bóng, nhất là khi Hà Nội đang trẻ hóa mạnh mẽ.
Văn Quyết là đội trưởng giàu tầm ảnh hưởng tại đội tuyển quốc gia Việt Nam Minh Tú
Mùa bóng 2018, Hà Nội sẽ không còn sự phục vụ của những cầu thủ kỳ cựu như Sầm Ngọc Đức, Samson. Trong hoàn cảnh đó, họ rất cần chỗ dựa của thủ lĩnh như Văn Quyết.
Tin vui đã đến khi sau một thời gian cân nhắc, Văn Quyết đã quyết định đổi ý, ở lại cho trọn chữ tình với CLB Hà Nội.
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Quyết đi sẽ ảnh hưởng nặng đến chuyên môn vì khó ai có thể thay thế cậu ấy ở CLB vào thời điểm này. Quyết định ở lại của Văn Quyết sẽ là cú hích rất lớn cho CLB Hà Nội, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.
Có Văn Quyết, chúng tôi sẽ không lo bị "lạc lối" nhất là trong giai đoạn trẻ hóa hiện tại. Tôi tin rằng với CLB Hà Nội, việc Văn Quyết ở lại có giá trị không khác gì một bản hợp đồng bom tấn”.
Ngày 10.1 trên trang Facebook chính thức của CLB Hà Nội đã cập nhật ảnh của Văn Quyết kèm lời chia tay bằng tiếng Anh: "Can't Keep Calm Because We Will Miss You" (tạm dịch "Không thể bình tĩnh vì chúng tôi sẽ nhớ anh).
Vào lúc này, những fan áo tím có quyền "không thể bình tĩnh" nhưng là vì hạnh phúc. Bởi tình yêu lớn của họ là đội trưởng Văn Quyết đã lắng nghe và quyết định ở lại cho trọn chữ tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.