Văn Quyết xin lỗi trọng tài Công Khanh

20/03/2016 21:34 GMT+7

Tiền đạo của CLB Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết tỏ ra rất hối hận vì đã phản ứng với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh nên đã ngỏ lời xin lỗi trọng tài này.

Tiền đạo của CLB Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết tỏ ra rất hối hận vì đã phản ứng với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh nên đã ngỏ lời xin lỗi trọng tài này.

Văn Quyết đã chơi khá tốt trong trận giao hữu giữa Hà Nội T&T và tuyển Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Vận đen liên tiếp theo đuổi CLB Hà Nội T&T khi sau 4 vòng đấu chưa biết nếm mùi chiến thắng, mới chỉ có một trận hòa duy nhất. Đã thế một trong những trụ cột là Nguyễn Văn Quyết lại bị dính án treo giò vì sự cố liên quan đến trọng tài ở lượt thứ 4.
Theo quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Quyết sẽ phải nghỉ từ vòng đấu thứ 5 ngày 10.4 cho đến hết lượt 9 và chỉ có thể được quay lại sân cỏ ở lượt 10 khi Hà Nội T&T gặp XSKT Cần Thơ trên sân khách ngày 15.5.
Ở cuối trận đấu giữa Hà Nội T&T gặp Sanna Khánh Hòa BVN trên sân Nha Trang, vì đang bị dẫn bàn 1-0 nên Hà Nội T&T đã thực hiện pha phản công với tốc độ cao. Văn Quyết đã thực hiện cú sút căng, bóng đập vào tay một hậu vệ đội Khánh Hòa trong vòng cấm.
Trên băng hình, các cầu thủ Hà Nội T&T đã thể hiện sự bức xúc vì không thấy trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh chỉ tay vào chấm phạt đền. Khi trọng tài Công Khanh chạy lên giữa sân, cả nhóm cầu thủ của đội khách đã chạy theo và trong tình huống khá lộn xộn được ghi lại trên băng hình, đã có sự va chạm nào đó giữa tiền đạo Văn Quyết khiến trọng tài ngã xuống sân. Vì cho rằng mình đã bị cầu thủ chơi xấu từ phía sau, trọng tài Khanh đã rút ngay thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của Văn Quyết.
Không chỉ bị đình chỉ thi đấu ở V-League, Văn Quyết còn bị VFF loại khỏi đội tuyển Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24.3 và 29.3.
Ngày 20.3, Văn Quyết bày tỏ: “Trong một thời điểm mà tôi nhận nhiều hình thức xử lý đến với mình. Tôi vốn dĩ không có hành động xấu với ai, nhưng chỉ vì xốc nổi nhất thời mà đã có phản ứng thái quá với trọng tài. Tôi thấy đó là những bài học đắt giá trong suốt cuộc đời mình và sẽ cam kết không bao giờ tái phạm. Là cầu thủ chuyên nghiệp, không nên phản ứng với các quyết định của trọng tài. Tôi đã sai. Tôi xin bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến trọng tài Công Khanh. Tôi sẽ gọi điện trực tiếp cho anh ấy. Mong mỏi lớn nhất của tôi là được sớm quay lại thi đấu, giúp đội của mình vượt qua cơn khốn khó”.
Ở diễn tiến có liên quan, lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã làm công văn gửi lên Ban kỷ luật VFF xin được giảm án. Đội bóng này cũng đã phê bình nghiêm khắc Văn Quyết và tiến hành những hình thức xử lý nội bộ.
Ông Nguyễn Quốc Hội - chủ tịch CLB nói: “Chúng tôi không bênh vực cầu thủ của mình và đã gọi Quyết lên để uốn nắn. Thế nhưng tôi biết bản tính của Quyết rất hiền hậu và không làm hại ai bao giờ. Nếu treo giò 5 trận thì khổ cho Quyết và khổ cho đội quá. Chúng tôi làm đơn xin giảm số trận bị kỷ luật. Được trận nào hay trận đấy. Quyết cũng đã biết lỗi rồi và hứa sẽ không bao giờ tái phạm”.
Ông Hội cũng chia sẻ thêm về việc đội vừa bổ nhiệm trợ lý Chu Đình Nghiêm lên thay HLV Phạm Minh Đức: “Nghiêm cũng làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng nhiều năm rồi. Kinh nghiệm làm V-League cũng không phải ít. Thời gian qua, đội đen đủi quá. Cũng mong giai đoạn vất vả chóng qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.