Văn Thanh và cầu thủ HAGL gầy xọp sau 2 tháng tập kín tại Hàm Rồng

10/05/2020 08:17 GMT+7

Chiều 9.5, HAGL lần đầu tiên tập sân Pleiku sau 2 tháng tránh dịch Covid-19 , có thể thấy Văn Thanh và nhiều đồng đội gầy rộc hẳn sau 2 tháng nuốt bài tập nặng của HLV Lee Tae-hoon.

Chiều 9.5, HAGL có buổi đấu tập nội bộ tại sân Pleiku. Đó là lần đầu tiên thầy trò HLV Lee Tae-hoon trở lại sân Pleiku sau 2 tháng xa cách vì phải cách ly tập trung tại Hàm Rồng. Khỏi phải nói Văn Thanh và các đồng đội phấn khởi đến thế nào.
Có thể thấy ông thầy người Hàn Quốc đã tận dụng rất tốt quãng thời gian V-League tạm hoãn vì dịch Covid-19 để cải thiện các yếu điểm cho HAGL. Trong đó, như lời họ chia sẻ “khắc nghiệt” nhất là những bài tập thể lực.
Trời Gia Lai mùa này nắng gay gắt, nhiệt độ thường dao động từ 34 - 35 độ C nhưng cái nắng miền cao Tây Nguyên thì như thiêu đốt khiến ai ra đường da cũng đỏ au lên.

Cầu thủ HAGL trở lại sân Pleiku sau 2 tháng ngăn cách

Minh Trần

Không bất ngờ khi hầu hết cầu thủ HAGL đều sử dụng vớ và bao tay dài để che chắn cho làn da của mình giống Văn Thanh, Việt Hưng, Minh Vương, Hồng Duy... Trông ai cũng đen nhẻm so với hồi đầu mùa giải khi trời còn mát.
Thêm nữa, họ đã bớt “béo” hơn rất nhiều so với đầu mùa đá ngay sau Tết Nguyên đán. Rất nhiều mỡ đã được đốt cháy và thay vào đó là những làn da đen rắn rỏi. Nhìn rõ nhất là hậu vệ Vũ Văn Thanh, khi mặt anh gầy hẳn.
Có thể thấy quyết tâm của chàng trai quê Hải Dương. Sau nửa mùa trước trở lại từ chấn thương nặng, anh rất muốn tạo ra sức bật mạnh mẽ ngay từ đầu mùa này nhằm lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đi bóng trước Minh Vương

Minh Trần

Trận đấu sắp tới gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 tuyển Việt Nam sẽ vắng Trọng Hoàng bị treo giò. Đó là cơ hội để Văn Thanh có thể gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo. 
Nhưng không riêng gì Văn Thanh, nhiều cầu thủ HAGL cũng đen và gầy. Điều này có thể nhìn thấy trong khuôn mặt của Hồng Duy, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Minh Vương…
Tất cả họ đều đã bớt đi nhiều nét “baby” để thay vào đó là vẻ mặt rắn rỏi.

HLV Lee Tae-hoon đã có 2 tháng để điều chỉnh lối chơi cho HAGL

Minh Trần

Rõ ràng 2 tháng liên tục rèn luyện tại Hàm Rồng không vô ích, khi được HLV Lee Tae-hoon tận dụng tối đa. Tinh thần của cả đội HAGL là rất tốt, nhất là khi được trở lại sân Pleiku sau 2 tháng xa cách.
Khá trùng hợp là sau nhiều ngày đổ lửa nắng chang chang, trời Gia Lai bất ngờ mưa rất to. Mặc dù vậy, trận đấu tập nội bộ của HAGL vẫn diễn ra hết sức quyết liệt, các cầu thủ đều tích cực di chuyển và bám sát nhau, tuân thủ ý đồ của HLV Lee Tae-hoon.
Ngày 24.5 tới, HAGL sẽ đánh dấu sự trở lại bằng màn ra quân tại vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Nếu thắng, Văn Thanh và các đồng đội sẽ đá tiếp vòng 1/8 Cúp quốc gia ngày 30.5.

Hồng Duy và Việt Hưng tranh chấp giữa mưa trên sân Pleiku

Minh Trần

Hai trận đấu ở mặt trận Cúp quốc gia sẽ là những chuẩn bị tốt nhất của thầy trò HLV Lee Tae-hoon cho ngày trở lại V-League, nơi họ sẽ đá vòng 3 trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội dự kiến diễn ra sau đó 1 tuần.
Cũng có thể hiểu sự quyết tâm của thầy trò CLB HAGL vì trận đấu với Hà Nội luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả nước, được ví như "siêu kinh điển" giữa 2 đội bóng có lượng fan đông nhất Việt Nam.
Và tất nhiên, trong đó còn có những động lực khác, như cách Văn Thanh đang mạnh mẽ trở lại để gấy ấn tượng với HLV Park Hang-seo tại tuyển Việt Nam, và sau đó là giấc mơ ra nước ngoài thử sức như anh từng thổ lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.