Văn Toàn ăn mừng bàn thắng: Thông điệp gửi cho người yêu

22/07/2017 09:22 GMT+7

Hình ảnh về một chàng trai hay bẽn lẽn và rụt rè bỗng dưng đứng trước thử thách dữ dội sau pha ăn mừng đặc biệt cá tính của Văn Toàn trong trận thắng Macau 8-1 ở vòng loại U.23 châu Á.

Sau khi ghi bàn vào lưới Macau, Văn Toàn bên cạnh hành động vung tay ăn mừng quen thuộc đột ngột khiến các cổ động viên bất ngờ khoe áo lót có dòng chữ “Đừng buồn nhé TN!!”.
Đó là hành động rất khác với hình ảnh của một chàng trai thư sinh, pha một chút rụt rè và bẽn lẽn ngoài sân cỏ đã gắn chặt trong tâm trí của rất nhiều người hâm mộ.
Người đồng đội Hồ Tuấn Tài từng có hành động tương tự để gửi lời yêu thương đến mẹ của mình. Nếu là cá tính như Công Phượng hgay Quế Ngọc Hải, hay bà xã đang có tin vui như Thanh Bình (giấu trái bóng vào bụng) thì rất bình thường.
Nhưng là Văn Toàn thì vẫn khiến nhiều người bất ngờ…
Hành động đó, theo đánh giá của cộng đồng mạng cũng đã giáng một cú sốc không nhỏ cho lượng fan nữ rất đông của chàng trai quê tại Hải Dương.
Đơn giản bởi trong một thế giới mọi thứ rất dễ bị lục tung lên như mạng xã hội, bí mật về chữ TN rất nhanh bị các fan nữ phỏng đoán liên quan đến người bạn gái bí mật của Văn Toàn.
Hình ảnh lãng tử gây sát thương của Văn Toàn Khả Hòa
Không lâu trước đó, Văn Toàn đã có lần đầu tiên hé lộ những góc kín cá nhân của mình trên chương trình giao lưu trực tuyến của kênh On Sports với MC là 2 nhà báo Minh Hải và Hoàng Tùng.
Qua đó, người hâm mộ mới dần nhìn thấy những màu sắc khác hẳn, về một Văn Toàn ít nói với người lạ nhưng đã thân thì liến thoắng, hoặc Phượng lì lợm trong sân nhưng ngoài đời là “siêu quậy” trong khi Toàn ngược lại rất lặng lẽ khi rời sân.
Văn Toàn chúc mừng bàn thắng của đàn em Đức Chinh trong trận thắng Đông Timor 4-0 ngày 19.7 Độc Lập
Đặc biệt, Văn Toàn cũng tuyên bố một tin động trời làm tan vỡ con tim bao fan nữ rằng mình đã có bạn gái. Hễ rảnh, anh lại ôm điện thoại để tám chuyện với “Ms X” bí ẩn này.
Anh chỉ hé lộ một chút là bạn gái mình là người xinh đẹp, dễ thương và rất cá tính. Bởi vậy, dòng chữ “Đừng buồn nữa TN!!!” của Văn Toàn khiến nhiều người bất ngờ thích thú, nhưng cũng khiến nhiều con tim thiếu nữ nhỏ lệ bởi TN đó dường như là “Ms X” bí ẩn.
Hình ảnh ngày càng mạnh mẽ và tự tin của Văn Toàn trên sân cỏ Độc Lập
Dù là gì đi nữa, sự mạnh mẽ và chủ động cởi mở của Văn Toàn là tín hiệu rất tích cực về hình ảnh của một người đàn ông ngày một tự tin và bản lĩnh hơn.
Điều đó thể hiện rất rõ qua quả sút uy lực ở phút thứ 2 giúp Thanh Bình lao vào sút bồi mở tỷ số. Hoặc ngay sau đó là tình huống bật nhả 1 chạm với Công Phượng, và mạnh mẽ tung ra cú sút duỗi mu đưa bóng đi cuộn vào góc xa tuyệt đẹp.
Hoặc bàn thắng thứ 2 trong hiệp 2 cũng thể hiện sự tự tin và tinh tế của chàng trai đã hết bẽn lẽn trên sân cỏ. Văn Toàn đã thực sự trưởng thành rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.