Văn Toàn đá hỏng penalty, HAGL nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

Lê Tân
Lê Tân
06/04/2019 21:01 GMT+7

Thi đấu khá tốt và còn được hưởng một quả 11 m nhưng HAGL vẫn trắng tay rời sân Lạch Tray.

HAGL bước vào trận đấu với Hải Phòng mà không có đội trưởng Tuấn Anh trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên với Minh Vương và Triệu Việt Hưng ở giữa sân, các học trò của HLV Dương Minh Ninh vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn và tự tin thể hiện lối chơi phối hợp ngắn.
Đáng tiếc cho HAGL là Hải Phòng có bàn thắng từ quá sớm. Phút thứ 8, nhận đường chuyền bóng bằng đầu của Hoàng Dương, Joseph khống chế bằng ngực khéo léo rồi sút bóng chéo góc tung lưới HAGL. Bàn thắng được HLV Dương Minh Ninh đánh giá là khá may mắn khiến cho HAGL rơi vào thế khó. Có bàn thắng sớm, Hải Phòng tự tin thể hiện lối chơi phản công sở trường .
hagl-vs-hai-phong
Joseph đã có pha xử lý xuất thần ghi bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng cho Hải Phòng Lê Tân
Được Hải Phòng chủ động nhường sân, HAGL có nhiều bóng để thể hiện lối chơi. Minh Vương có nhiều thời gian để tung ra những đường chuyền vượt qua hàng hậu vệ Hải Phòng để tiền đạo HAGL thoát xuống. Từ một pha chồng biên rất tốt với đồng đội ở phút 38, Văn Toàn thoát xuống sát đường biên ngang rồi bất ngờ bẻ bóng vặn sườn Đình Bảo khiến cầu thủ này phải phạm lỗi trong vòng cấm và HAGL được hưởng quả đá phạt 11m. Đáng tiếc là chính Văn Toàn đã không thể đánh bại thủ môn trẻ Văn Toản của Hải Phòng, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho HAGL.
Trong hiệp 2 HLV Dương Minh Ninh đã tung cả Tuấn Anh vào sân để tìm kiếm sự đột biến nhưng vẫn không thể phá thủng hàng thủ của Hải Phòng.
hagl-vs-hai-phong
HLV Dương Minh Ninh cho rằng HAGL xứng đáng có 1 điểm rời sân Lạch Tray Lê Tân
Đánh giá về trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh nuối tiếc: “Chúng tôi đã thi đấu tốt cả trong phòng ngự lẫn tấn công nhưng không may mắn. Nếu Văn Toàn ghi bàn ở quả đá 11 m thì trận đấu sẽ khác. Công bằng mà nói HAGL xứng đáng có được 1 điểm ở trận đấu này”.
Nói về những trận đấu tới, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Con đường phía trước còn rất dài. Tuy khó khăn những BHL và cả đội sẽ cố gắng để lấy lại niềm tin với người hôm mộ vì nếu thi đấu tốt mà vẫn thua thì thật khó nói”.
Trên sân Thiên Trường, Khánh Hòa đã có chiến thắng đầu tay khi giành chiến thắng 2 -1 trước chủ nhà Nam Định. Hai bàn thắng của Khánh Hòa được ghi do công của Đào Văn Phong và Nasciment De Olivera Warley. Bàn gỡ của Nam Định được ghi do công của Mai Xuân Quyết. Với trận thắng này, Khánh Hòa đã tạm thoát vị trí cuối bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.