Văn Toàn gây sốt khi khoe ảnh chụp chung với 'người hùng' của Bayern Munich

21/08/2020 18:50 GMT+7

Mới đây, Nguyễn Văn Toàn đã khiến người hâm mộ thích thú khi khoe tấm ảnh anh chụp chung cùng với tiền đạo đang nổi ở châu Âu là Serge Gnabry của Bayern Munich.

Theo đó, trên tài khoản mạng xã hội Facebook, tiền đạo của HAGL Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải tấm ảnh anh chụp chung với Gnabry cùng dòng chia sẻ hài hước: "Anh đá thế sao em theo kịp".

Được biết, tấm ảnh này được chụp từ cách đây 7 năm. Vào năm 2013, dàn sao Arsenal đã có chuyến thăm Việt Nam và đá giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Chính vì thế mà Văn Toàn cùng với các cầu thủ HAGL đã có dịp gặp gỡ, giao lưu với các ngôi sao của "Pháo thủ".

Gnabry cũng góp mặt trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Arsenal trên sân Mỹ Đình

Chụp màn hình



Đến hôm nay, Văn Toàn đã là tiền đạo số 1 của CLB HAGL và có vai trò quan trọng ở đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Gnabry cũng đang là ngôi sao sáng ở châu Âu khi góp công lớn giúp Bayern Munich vào chung kết Champions League để gặp PSG vào rạng sáng 24.8 tới đây.

Văn Toàn mua nhà, Tuấn Anh sang ở ké để... đỡ tiền khách sạn



Gnabry bắt đầu chơi nổi bật từ mùa giải 2018-2019 với 13 bàn thắng và thực sự bùng nổ ở mùa giải 2019-2020. Tiền vệ 25 tuổi là nhân tố chính giúp Bayern Munich lên ngôi vô địch lần thứ 8 liên tiếp ở Bundesliga và đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu.

Gnabry đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich

Reuters



Ở giải VĐQG Đức mùa giải 2019-2020, Gnabry đóng góp 12 bàn. Riêng ở đấu trường châu Âu, anh đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng với 9 bàn sau 9 trận và đỉnh cao là cú poker vào lưới Tottenham ở vòng bảng. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1995 liên tục "nổ súng" với 2 bàn vào lưới Chelsea (vòng 16 đội), 1 bàn vào lưới Barcelona (tứ kết).

Trước khi đạt được những thành công như hôm nay, ngôi sao của Bayern Munich từng trải qua không ít khó khăn trong những ngày đầu thi đấu chuyên nghiệp. Gnabry được đôn lên đội 1 của Arsenal vào năm 2013. Tuy nhiên, anh không được HLV Arsene Wenger trọng dụng và đến West Brom theo dạng cho mượn từ mùa hè năm 2015 nhưng phải trở về chỉ sau nửa mùa giải. Hè năm 2016, Gnabry được bán cho Werder Bremen với giá 5 triệu euro. Sau đó, anh tiếp tục bị Werder Bremen bán lại cho Bayern Munich với giá 8 triệu euro vào mùa hè năm 2017 và được mang đi cho Hoffenheim mượn trước khi trở về khoác áo "Hùm xám" từ mùa giải 2018-2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.