Văn Toàn ghi bàn, U.22 Việt Nam hạ Các ngôi sao K-League tại Mỹ Đình

29/07/2017 22:00 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Văn Toàn đã giúp U.22 Việt Nam vượt qua đội Các ngôi sao K-League của Hàn Quốc ngay tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

   U.22 Việt Nam

1:0
kết thúc

Ngôi sao K-League

 Văn Toàn (70')    
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ti Phông, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.
Ngôi sao K-League: Kim Yong-dae, Lee Seul-chan, Oh Ban-suk, Kim Do-hyeok, Son Jun-ho, Lee Keun-ho, Ku Ja-ryong, Han Sang-win, Yeom Ki-hun, Kim Jin-su, Kim Shin-wook.
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. U.22 Việt Nam thắng đội Các ngôi sao K-League của Hàn Quốc 1-0.
 83'
U.22 Việt Nam thay người. Văn Kiên vào thay Văn Thanh. 
 70'
VÀOOOOOOOOOO. 1-0 cho U.22 Việt Nam. Văn Toàn sút bóng quyết đoán ở góc hẹp. 
 67'
U.22 Việt Nam thay người. Thanh Thịnh vào thay Văn Hậu. 
 63'
U.22 Việt Nam thay người. Tuấn Anh vào thay Công Phượng. 
 46'
U.22 Việt Nam thay người. Quang Hải, Văn Toàn, Đình Trọng vào sân thay cho Lâm Ti Phông, Hoàng Văn Khánh, Hồng Duy.
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa nhau 0-0. 
 45'
Hiệp 1 có 1 phút bù giờ. 
 36'
NGUY HIỂM. Lâm Ti Phông sút bóng cận thành, thủ môn Kim Yong Dae dùng chân cản phá. Văn Hậu ập vào tung cú vô lê, bóng trúng hậu vệ Hàn Quốc đi ra ngoài. 
 27'
U.22 Việt Nam thay người. Tiền đạo Hà Đức Chinh bị đau và được thay bằng Lê Thanh Bình. 
 20'
Chiều cao trung bình của 18 cầu thủ Hàn Quốc đến Việt Nam lần này là 1 m 82, tức là cao hơn chiều cao trung bình của 23 cầu thủ U.22 Việt Nam (dựa trên danh sách đăng ký dự Vòng loại U.23 châu Á 2018) là 8 cm. 
 20 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. U.22 Việt Nam giao bóng trước.  
18 giờ 35
“Sẽ rất hấp dẫn bởi chúng tôi sẽ đối đầu với những cầu thủ trẻ rất khéo léo, có đầu óc tổ chức và khá nhạy cảm ở những tình huống tấn công. Tất nhiên, các cầu thủ của tôi cũng rất giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ phô diễn thứ bóng đá tốc độ và phối hợp rất nhanh để khán giả VN không phải thất vọng”, HLV Hwang Sun Hong của các ngôi sao K-League phát biểu.
Khi được PV Báo Thanh Niên hỏi về Xuân Trường, ông Hwang nói: “Ồ, tôi biết rất rõ về cậu ấy vì Trường đang khoác áo CLB Gangwon. Trường là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điêu luyện nên sẽ rất có ích không chỉ cho đội U.22 VN mà còn cho cả đội tuyển VN sau này. Nhưng Trường và các đồng đội cần phải cải thiện thêm về thể lực”.
Còn HLV Hữu Thắng cho hay: “Rất khác với vòng loại U.23 châu Á, tính chất của một trận giao hữu không phải sự ăn thua, không phải cố sống cố chết để đoạt vé đi đâu đó, nên chúng tôi sẽ hướng về lối đá đẹp, thiên về biểu diễn, tấn công trên tinh thần tôn trọng đối thủ”.

tin liên quan

U.22 Việt Nam - Ngôi sao K-League: Đất diễn cho siêu dự bị
‘HLV Hữu Thắng nói đúng, đây không phải trận đấu mang tính sống còn vì chẳng phải đoạt vé đi đâu cả, nhưng được gặp một quân xanh thượng thặng như đội tuyển các ngôi sao K-League, U.22 Việt Nam sẽ biết mình nên giữ lại ai, cần… hy sinh những gì để có được nhân sự tốt nhất’, bình luận viên Vũ Quang Huy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.