Văn Toàn nói về cách tiêu tiền thưởng từ U.23 Việt Nam

14/04/2018 13:48 GMT+7

Nhận được khoản tiền thưởng lên đến cả tỉ đồng, nhưng Văn Toàn không dành nhiều cho mình mà anh phụ giúp gia đình và chia sẻ với những mảnh đời khó khăn.

Mùa giải năm nay, Văn Toàn khá son khi anh liên tục nổ súng ở đấu trường V-League. “Hạn” V-League 2017 hình như đã hết đeo bám chàng trai quê Hải Dương. Dù đã ghi bàn khá đều đặn, nhưng Văn Toàn vẫn chưa thật hài lòng về phong độ của mình.

Văn Toàn chia sẻ: “Dứt điểm là một trong những điểm yếu của tôi. Vì thế, tôi phải dành nhiều thời gian để rèn những kĩ năng mình thiếu và yếu ngoài giờ tập chung với đội. Sau mỗi buổi tập tôi luôn nán lại để tập sút nhiều hơn, tôi hy vọng khả năng dứt điểm của mình sẽ được cải thiện ở các trận đấu tới”.

Văn Toàn nói rằng động lực giúp anh quyết tâm cải thiện mình chính vì anh đã không có phong độ tốt trong màu áo U.23 Việt Nam tại vòng chung kết U.23 châu Á. Điều này khiến anh không được ra sân ở vị trí chính thức.

“Sau giải U.23 châu Á, tôi đặt mục tiêu cố gắng cải thiện những điểm yếu của mình, giúp HAGL đạt thành tích cao ở sân chơi V.League. Về cấp độ đội tuyển thì tôi hi vọng mình sẽ được tiếp tục góp mặt ở các lần tới và cố gắng có suất đá chính”, chân sút của HAGL bày tỏ.

Tiền đạo HAGL luyện thêm các cú sút sau buổi tập Trân Quý

Sau kỳ tích cùng U.23 Việt Nam, giống như các đồng đội, Văn Toàn được thưởng số tiền khá lớn, anh cho biết đã dành “phần lớn số tiền nhận thưởng từ thành tích của U.23 Việt Nam gửi về phụ giúp gia đình. Một ít tôi cũng chia sẻ với các mảnh đời còn nhiều khó khăn hơn mình... và chỉ giữ lại một chút như khoản tiền tiết kiệm cá nhân”. Với tấm lòng cao cả và tinh thần cầu tiến trong sự nghiệp, hy vọng Văn Toàn sẽ sớm cải thiện được những yếu điểm, phát huy những điểm mạnh để thành công hơn nữa trong tương lai gần.

Liên quan đến trận đấu với CLB Sài Gòn, cá nhân Văn Toàn khẳng định đang có tinh thần thoải mái và rất muốn ghi được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà trong trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ tối nay (14.4) tại sân vận động Thống Nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.