Văn Toàn tiếp tục ghi bàn, HAGL thua trận thứ 2 tại Pleiku

05/03/2019 20:12 GMT+7

Sau khi thất thủ đáng tiếc trước CLB TP.HCM, HAGL tiếp đại diện còn lại của TP.HCM là Sài Gòn cũng trên sân nhà với mục tiêu có 3 điểm trước đợt nghỉ kéo dài 1 tháng.

Sau thất bại trước CLB TP.HCM ở vòng 2, HAGL rất quyết tâm cải thiện thành tích khi tiếp đón 1 đại diện khác của thành phố mang tên Bác là Sài Gòn FC cũng trên sân Pleiku.
Thực tế, HAGL đã nhập cuộc khá ổn. Dù cất Tuấn Anh ở ngoài, HAGL vẫn tạo dựng được thế trận tấn công khá ổn, với bóng chủ yếu tập trung ở cánh của Văn Toàn chơi đầy nỗ lực.
Tuy nhiên, chấn thương của Văn Sơn, với gót chân bầm tím đã khiến cựu ngôi sao U.23 Việt Nam không thể hỗ trợ tốt nhất cho người bạn đồng hương bên cánh phải trong cảnh HAGL đang thiếu hậu vệ biên trầm trọng.

tin liên quan

HAGL bế tắc trong ngày thầy Park dự khán
Sự có mặt của HLV Park Hang-seo tại phố núi đã mang lại hưng phấn rất nhiều cho HAGL với hy vọng sẽ vượt qua TP.HCM trước sự hào hứng của gần 1 vạn khán giả trên sân Pleiku.
Ở cánh đối diện, Hồng Duy được kéo về đá hậu vệ phải cũng rất thận trọng, khi thường xuyên phải co vào hỗ trợ cho tuyến giữa mất Tuấn Anh, với bộ 3 Việt Hưng, Thanh Sơn và Minh Vương.
Giữa thế trận cân bằng và có phần dè chừng nhau, HAGL bất ngờ bị thủng lưới từ một tình huống cố định. Quả đá phạt của Dominique Da Sylva ở phút 17 đã xuyên thủng hàng rào và làm tung lưới thủ môn Wieger Sietsma vốn bị chắn tầm nhìn.
Sau tình huống này, HAGL lập tức đẩy cao tốc độ trận đấu và có được bàn gỡ 1-1 ở phút 25 sau tình huống Văn Toàn thoát xuống, đánh lừa thủ môn Văn Hoàng để lập công. 
Minh Vương đi bóng trong vòng vây các cầu thủ Sài Gòn Minh Trần
Sang hiệp 2, HAGL vẫn khởi đầu khá ổn. Tuy nhiên họ lại một lần nữa để thủng lưới từ một tình huống cố định. Đội phó Quốc Long bấm bóng khôn ngoan để Dominique đánh đầu chiến thuật giúp Pedro đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1.
Bàn thắng này tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Sài Gòn, trong khi HAGL tỏ ra bối rối mà như HLV Dương Minh Ninh thừa nhận là “mất lối chơi”.
Phút 64, Sài Gòn khiến cả sân Pleiku thót tim với 2 pha bỏ lỡ rất khó tín của các chân sút áo hồng. Ngay sau đó, Minh Vương cũng khiến fan HAGL xót hết ruột khi đệm bóng ra ngoài từ 5m sau quả sút hiểm hóc của Văn Toàn bị thủ môn Văn Hoàng đẩy ra.
Các cầu thủ Sài Gòn chiến thắng nhờ tận dụng tốt các tình huống cố định Minh Trần
Trong trận đấu, HAGL có 2 tình huống phản ứng trọng tài khi trọng tài không cho họ được hưởng quả 11m, đặc biệt tình huống Hồng Duy dứt điểm chạm tay trung vệ Trịnh Đức Lợi bật ra.
Tuy nhiên, nhìn nhận một cách xứng đáng thì Sài Gòn đã thắng vì đã có đấu pháp rõ nét, hợp lý hơn, với những quãng tăng tốc, điều chỉnh khôn ngoan.
Về sau, Tuấn Anh được HLV Dương Minh Ninh tung vào sân. Nhưng khi “Nhô” chưa kịp đặt dấu ấn thì phút 72, đội phó Quốc Long đánh dấu ngày thi đấu nổi bật của mình bằng cú tạt căng rất khó chịu vào trong, Quốc Phương cắt mặt dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Wiger Siétma ấn định tỷ số 3-1 cho Sài Gòn FC.
Kết quả thi đấu vòng 3 V-League 2019 ngày 5.3
HAGL 1-3 Sài Gòn
S.Khánh Hòa 3-4 Hải Phòng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.