Văn Toàn tự tin vào phong độ, Thái Lan...không mạnh lắm

29/08/2019 22:18 GMT+7

Thái Lan là đội bóng được đánh giá cao, có thể là số 1 Đông Nam Á nhưng Văn Toàn cho rằng đối thủ không quá mạnh nên đội tuyển Việt Nam vô cùng tự tin giành trọn 3 điểm trên sân khách vào ngày 5.9

Trước buổi tập chiều muộn ngày 29.8, Văn Toàn là người được phân công trả lời phỏng vấn. Cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: “Bản thân cảm thấy rất vui khi lần thứ 2 được Ban huấn luyện giao cho chức đội phó. Tôi đang rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình. Không những tôi mà những cầu thủ khác cũng vậy. Ví dụ như Công Phượng cũng đang có phong độ rất cao, sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển tại vòng loai World Cup 2022".

Đội tuyển Việt Nam tập rất sung trong chiều 29.8

Minh Tú

Văn Toàn nói gì về đội tuyển Thái Lan?
Khi được hỏi về đối thủ duyên nợ Thái Lan, Toàn rất tự tin. Anh cho rằng Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi, ví dụ như Chanathip đang toả sáng trong màu áo Sapporo của Nhật Bản. Nhưng so với mặt bằng chung ở Đông Nam Á, Thái Lan vẫn là đội bóng không quá nổi trội. Anh và toàn đội vô cùng tự tin chuẩn bị bước vào trận đấu tới.

Tuấn Anh cạnh tranh suất đá chính, Văn Hậu vẫn tích cực tập phục hồi

Minh Tú

Sáng ngày 29.8.2019, 3 cầu thủ của Hà Nội FC là Duy Mạnh, Hùng Dũng và Văn Kiên đã về tới Hà Nội, tập trung tại khách sạn La Thành cùng toàn đội. Do vừa phải trải qua một quãng đường di chuyển khá dài, nên trong buổi tập chiều nay, 3 cầu thủ này sẽ chỉ tập nhẹ dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young. Ngoài ra, 2 cầu thủ còn lại của Hà Nội FC là Quang Hải, Thành Chung do gặp trục trặc về mặt giấy tờ nên phải tới 4 giờ sáng 30.8 mới có mặt Việt Nam và sẽ tập với tuyển Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Kiên vừa trở về từ AFC Cup cũng tham gia tập cùng ĐTVN

Minh Tú

Chiều 29.8, mặc dù Hà Nội bất chợt đón một cơn mưa rất lớn, nhưng buổi tập của đội vẫn diễn ra và chỉ bị hoãn lại vào cuối buổi để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ dưới trời mưa liên tục.

Xuân Trường ướt đẫm mồ hôi trên sân tập

Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.